Noblesse ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 5 นาที

Noblesse ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 5 นาที

    Crunchyroll เว็บไซต์ผู้ให้บริการดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้นำเนื้อหาบางส่วนของอนิเมะที่สร้างขึ้นจากมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Son Jeho กับ อ. Lee Kwangsu เรื่อง Noblesse มาให้ดูกันก่อนที่จะนำมาฉายให้ชมกันจริงๆในวันที่ 6 ตุลาคม 2020 แล้ว และนี่ยังเป็นคลิปที่มีความยาวกว่า 5 นาทีด้วย

 

 

ตัวอย่าง

    ซึ่งในคลิปนี้จะเป็นฉากชีวิตในโรงเรียนของ Rai ที่ดูสงบสุข จนเขาได้มาพูดกับ Frankenstein ที่เป็นข้ารับใช้ว่า “โลกใบนี้เปลี่ยนแปลงไปมาก และเด็กรุ่นใหม่ก็มีในสิ่งที่ชั้นไม่มี แต่พวกเขาก็ได้บอกกับชั้นว่าถ้าหากชั้นมีมันแล้วละก็จะช่วยให้ชั้นทำอะไรได้มากมาย แล้วมันก็จะช่วยให้ชั้นไม่หลงทาง” พร้อมด้วยเพลงประกอบที่ซึ้งๆ แล้วเขาก็กล่าวต่อว่า “และมันก็จะทำให้ชั้นได้เล่นเกมไปกับพวกเขาด้วย” ซึ่งสิ่งที่ Rai พูดถึงก็คือ “มือถือ” นั่นเอง…

    Noblesse เป็นเรื่องราวแนวดาร์คแฟนตาซีที่กล่าวถึง Raizel ชายผู้เป็น Noble สายเลือดบริสุทธิ์และมีพลังเหนือธรรมชาติ ที่พึ่งลืมตาตื่นจากการหลับใหลเป็นเวลา 820 ปี แล้วไปใช้ชีวิตเป็นนักเรียนมัธยมธรรมดา แต่เพราะเขาหลับมาเป็นเวลานานทำให้เขาไม่ค่อยเข้าใจโลกในปัจจุบันเท่าไหร่นัก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ใช้ชีวิตอยากสงบสุขไปกับเพื่อนร่วมชั้น โดยมี Frankenstein ที่เป็นข้ารับใช้คอยช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ทว่าชีวิตนั้นก็ถูกขัดขวางเมื่อ Union องค์กรลึกลับที่หมายจะครองโลกได้ส่งมนุษย์ดัดแปลงมาจู่โจมเขา

รายชื่อนักพากย์
Cadis Etrama di Raizel พากย์โดย Shingaki Tarusuke
Frankenstein พากย์โดย Hirakawa Daisuke
M-21 พากย์โดย Onishi Kosuke
Tashiro Yusuke พากย์โดย Iwasaki Ryota
Kase Manabu พากย์โดย Hamada Yohei

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Chief Director: Tada Shunsuke 
Director: Yamamoto Yasutaka 
Series: Harada Sayaka 
Character Design, Animation Director: Ishii Akiharu
Studio: Production I.G

Noblesse ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 5 นาที

ที่มา https://www.crunchyroll.com/en-gb/anime-news/2020/09/06/noblesse-tv-anime-reveals-launch-date-alongside-5-minute-preview 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้