ผู้เขียน BOKUBEN โพสต์แสดงความเสียใจที่มังงะ Act-Age ถูกตัดจบ

ผู้เขียน BOKUBEN โพสต์แสดงความเสียใจที่มังงะ Act-Age ถูกตัดจบ

Act-Age

    หลังจากที่เกิดคดีฉาวของผู้เขียนเนื้อเรื่อง Act-Age จนทำให้ถูกตัดจบจาก Shonen Jump นอกจากแฟน ๆ จะเสียดายกับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นและสื่ออื่นๆ ที่กำลังจะตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ละครเวที หรือแม้กระทั่งอนิเมะที่ถูกตั้งความหวังเอาไว้ ทางอาจารย์ Tsutsui Taishi ผู้เขียนมังงะ BOKUBEN หรือ We Never Learn ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ แสดงความเสียใจเกี่ยวกับการที่ Act-Age ถูกตัดจบในฐานะแฟนคนหนึ่งโดยมีใจความว่า

     “สำหรับเคสของ Act-Age เมื่อคิดถึงความรู้สึกของเหยื่อ, อาจารย์ Usazaki, กองบรรณาธิการ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับฉบับละครเวที ในฐานะแฟนคลับ มันไม่สามารถบรรยายความเสียใจ ความไม่พอใจและความเศร้าเป็นคำพูดได้จริงๆ มันทำให้ผมตระหนักอยู่เสมอว่าความรู้สึกของผู้คนรอบตัวมันสำคัญมากอย่างไร”

    ***  ปัจจุบันข้อความนี้ถูกลบออกไปจาก Twitter แล้ว

Act-Age

    เรียกได้ว่าเหตุการณ์ของคนแต่ง Act-Age นับว่าเป็นข่าวใหญ่ที่สุดข่าวหนึ่งในช่วงเวลานี้ เพราะผลที่ตามมาทำเอางานหลายๆ อย่างล้มไม่เป็นท่า และ ถูกลบออกไปจากหน้าประวัติศาสตร์การ์ตูนของ Jump แทบจะทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    “ไม่ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับ Act-Age กี่ครั้ง พออ่านก็รู้สึกเศร้าทุกครั้งเลยจริง ๆ… แต่เรื่องนี้ก็ทำให้เรารู้ว่าเวลาเราจะทำอะไร เราก็ต้องคำนึงถึงผลลัพธ์ที่อาจจะส่งผลต่อความรู้สึกของคนรอบตัวเราด้วย…”

ผู้เขียน BOKUBEN โพสต์แสดงความเสียใจที่มังงะ Act-Age ถูกตัดจบ

ที่มา: yaraon-blog
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้