Yowamushi Pedal ฉบับคนแสดงเผยคลิปทำ Tadokoro Special Burger

Yowamushi Pedal ภาพยนตร์จากมังงะของ อ. Watanabe Wataru เผยคลิปทำ Tadokoro Special Burger

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดนดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Watanabe Wataru เรื่อง Yowamushi Pedal ได้นำสามนักแสดงที่รับบทเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 3 ของ Sohoku High Bicycle Club มาลองทำ “Tadokoro Special Burger” ที่มีขนาดใหญ่จนถูกแฟนๆกล่าวขานเป็นระยะ มาทำให้ดูแบบจะๆ แล้วนำมากินด้วย

Yowamushi Pedal : Tadokoro Special Burger
https://youtu.be/AmFoS4M889g

    อนึ่ง Tadokoro Special Burger เป็นแซนวิชของ Tadokoro Jin ที่ปรากฏในมังงะ Yowamushi Pedal เล่มที่ 6 ซึ่งในมังงะนั้นได้ระบุว่ามันคืออาหารเช้ามื้อสำคัญที่จะมอบพลังงานให้อย่างพอเพียง และมีปริมาณที่เยอะมาก

    โดยในคลิปนี้จะประกอบไปด้วยนักแสดงคุณ Ryusei Ryo ที่แสดงเป็น Shingo Kinjo (ยืนอยู่ทางขวา), คุณ Yanagi Shuntaro แสดงเป็น Makishima Yusuke (ยืนอยู่ทางซ้าย) และคุณ Sugawara Ken แสดงเป็น Tadokoro Jin (ยืนอยู่ตรงกลาง) ซึ่งในตอนที่กำลังทำนั้นพวกคุณ Ryusei Ryo ก็จะคอยออกความเห็นใส่นั่นนี่ลงไปเพิ่ม เช่น น้ำผึ้งบ้าง แฮมบ้าง กล้วยบ้าง แล้วก็ใส่ไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุดยั้งจนกลายเป็นแซนวิชขนาดใหญ่ หรือก็คือ Tadokoro Special Burger

    แต่พอถึงตอนที่ถามว่าแล้วใครจะต้องกินล่ะ? ก็บังเกิดความเงียบไปชั่วครู่หนึ่ง(ตอนนาทีที่ 4.10) จนสุดท้ายคุณ Sugawara Ken ก็เลยขอกินเอง และเพียงคำแรกเขาก็วางลงไปทันที ส่วนคุณ  Ryusei Ryo ก็ยืนขำแบบเต็มที่ หลังจากนั้นคุณ Yanagi Shuntaro ก็เลยแนะนำให้กินตรงกลางเพราะมันมีอะไรๆเยอะกว่า และปรากฏว่าช่วงตรงกลางดันอร่อยจริงๆเขาก็เลยกินต่อ

    อนึ่งเกี่ยวกับรสชาตินั้นคุณ Sugawara Ken ได้บอกว่ามันมีหลายรสมากๆ

ภาพของนักแสดงทั้งสาม
ซ้าย Yanagi Shuntaro, กลาง Ryusei Ryo, ขวา Sugawara Ken

ซ้าย Yanagi Shuntaro, กลาง Ryusei Ryo, ขวา Sugawara Ken

    Yowamushi Pedal เป็นมังงะเกี่ยวกับกีฬาจักรยานของ อ. Watanabe Wataru ที่ตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 68 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี มาแล้วหลายครั้งด้วย และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

Yowamushi Pedal หนังจากมังงะของ อ. Watanabe Wataru เผยคลิปทำ Tadokoro Special Burger

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้