Kami-tachi ni Hirowareta Otoko อนิเมะแนวเกิดใหม่ต่างโลกเผยภาพ Key Visual ที่ 2

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko อนิเมะแนวเกิดใหม่ต่างโลกเผยภาพ Key Visual ที่ 2

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีแนวต่างโลกเรื่อง Kami-tachi ni Hirowareta Otoko ได้เผยภาพ Key Visual 2 ที่ตัวเอกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่อ่อนโยน และมีเหล่าพระเจ้าคอยเฝ้ามองอยู่ข้างบน ซึ่งที่หน้าเว็บยังได้เผยตัวละครกับรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม พร้อมด้วยข้อมูลเพลง OP กับ ED ด้วย และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอนิเมะจะเริ่มฉายเดือนตุลาคม 2020

3

ภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์

Welanna พากย์โดย Hirose Yuki 

4


Mizelia พากย์โดย Takada Yuki 

5


Cilia พากย์โดย Fukuo Yui 

6


Wogan พากย์โดย Inada Tetsu 

7

    ทางด้านเพลง OP “Yasashi Sekai” นั้นจะร้องโดยพระเอกของเรื่องที่พากย์เสียงโดยคุณ Tadokoro Azusa ส่วนเพลง ED “BLUE ROSE knows” จะร้องโดย YouTuber ชาวไทยคุณ MindaRyn 

    Kami-tachi ni Hirowareta Otoko เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายแนวต่างโลกของ อ. Roy ที่จะเล่าเรื่องราวของพนักงานชายชาวญี่ปุ่นที่เสียชีวิต แล้วไปเกิดใหม่เป็นเด็กในต่างโลก และด้วยความช่วยเหลือจากพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ถึงสามองค์ เขาก็เลยได้รับพรและพลังที่เทพมากๆ

    นิยายเรื่องนี้เดิมลงอยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2014 และได้ถูก Hobby Japan นำมาตีพิมพ์เป็นนิยายเมื่อปี 2017 ซึ่งในปีเดียวกันนั้นก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นมังงะโดย Square Enix ด้วย โดยนิยายได้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม ส่วนมังงะตีพิมพ์มาแล้ว 5 เล่ม ส่วนอนิเมะทีวีที่กำลังจะฉายนั้นจะสร้างโดย Maho Film

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko อนิเมะแนวเกิดใหม่ต่างโลกเผยภาพ Key Visual ที่ 2

ที่มา : https://natalie.mu/comic
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้