Aggretsuko อนิเมะซีซั่น 3 เผยคลิปตัวอย่าง

Aggretsuko อนิเมะซีซั่น 3 เผยคลิปตัวอย่าง

อนิเมะ

Netflix ได้นำคลิปตัวอย่างของอนิเมะสาวออฟฟิศผู้มีจิตวิญญาณของเดธเมทัลเรื่อง Aggretsuko ซีซั่น 3 มาให้ชมกันแล้ว และในคลิปนี้เราก็จะได้เห็นตัวละครใหม่มากมายอย่างเช่นกลุ่มไอดอล OTMGirls ด้วย ส่วนกำหนดวันฉายของเรื่องนี้จะเป็นวันที่ 27 สิงหาคม 2020

https://youtu.be/WCRmpAj4xFw

    ซึ่งเนื้อหาในคลิปนี้จะเริ่มต้นด้วยฉากของ Retsuko ที่กำลังเหนื่อยล้าจนตัดสินใจว่าจะไม่ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทายอีกต่อไปแล้ว แต่ในตอนนั้นเอง Director Gori ก็โทรมาชวนให้ Retsuko มาร่วมลงทุนจนทำให้ใจเธอสั่นไหว และหลังจากนั้นก็มีฉากที่ Retsuko พลาดขับรถไปชนรถของโปรดิวเซอร์ Hyoudou เธอก็เลยต้องไปช่วยงานเขาเพื่อใช้หนี้

    Aggretsuko หรือในชื่อญี่ปุ่น Aggressive Retsuko เป็นเรื่องราวของ Retsuko สาวแพนด้าแดงที่เป็นพนักงานอยู่ในออฟฟิศแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งในแต่ละวันเธอต้องทนต่อนิสัยแย่ๆของรุ่นพี่ เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงเจ้านายที่บ้าอำนาจ แล้วพอถึงเวลาเลิกงานเธอก็จะไปร้องเพลง Death Metal เพื่อระเบิดอารมณ์ที่เก็บเอาไว้ออกมา

    Aggretsuko เป็นคาแรคเตอร์จาก Sanrio ที่สาวๆวัยทำงานชอบกันมาก และได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะสั้นๆฉายอยู่บนช่อง TBS Television เมื่อปี 2016 ต่อมาในปี 2018 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายให้ดูทั่วโลกบน Netflix ซึ่งกระแสของอนิเมะก็ดีมากจนมีซีซั่น 2 ฉายตามมา

Aggretsuko อนิเมะซีซั่น 3 เผยคลิปตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/390998
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้