แนะนำ 6 อนิเมะลิขสิทธิ์ดูฟรีสนันสนุนของแท้ไม่เสียตังค์

แนะนำ 6 อนิเมะลิขสิทธิ์ดูฟรีสนันสนุนของแท้ไม่เสียตังค์

TrueID - Anime

ช่วงเวลาที่ไม่อยากไปไหน ก็มีอนิเมะฟรีๆ มาให้ดู คราวนี้มีมาให้รับชมกันถึง 6 เรื่องด้วยกัน จะรออะไร ลิงค์ดูฟรี อยู่ในรูปแล้ว!!
ดูดูให้ดี มีฟรีให้ดู ที่ TrueID :
www.trueid.net
 

JoJo's Bizarre Adventure

JoJo’s Bizarre Adventure

     โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย โจสุเกะ สายเลือดของโจสตาร์ ที่ต้องร่วมมือกับ โจทาโร่ จัดการกับคนที่ใช้ธนู “ธนูกับคันศร” ที่ทำให้คนทั่วไปกลายเป็นผู้ใช้สแตนด์และตกเป็นสมุนของดิโอ

คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/726952d2


TrueID - Classroom of the Elite

Classroom of the Elite

     เรื่องราวของ อายาโนะโคจิ คิโยทากะ นักเรียนห้อง D ของโรงเรียนชั้นนำแห่งหนึ่ง แต่ห้องเรียนระดับ D นั้น เป็นห้องเรียนที่รวมนักเรียนที่ห่วยที่สุด ถึงจะเรียนอยู่ในโรงเรียนชั้นนำ แต่การที่จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆนั้น กลับมีแค่ห้องเรียน A เท่านั้น การที่จะก้าวขึ้นไปได้นั้น จำเป็นจะต้องเก็บแต้มเพื่อเลื่อนห้องนั่นเอง!!
คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/575d6470


TrueID - Terra Formars

Terra Formars

     ภารกิจล้างพันธุ์นรก ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 21 บนโลกมนุษย์นั้นกำลังประสบปัญหาจำนวนประชากรล้นโลก เหล่านักวิทยาศาสตร์จึงริเริ่มภารกิจแปลงพื้นสภาพดาวอังคารให้มนุษย์สามารถอาศัยอยู่ได้ ในชื่อภารกิจ “เทอร์ร่าฟอร์มิ่ง″ 500 ปีผ่านไป ทาง U-NASA ได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่หกคนไปดูความคืบหน้าของโครงการแต่ปรากฏว่าเหล่าเจ้าหน้าทั้งหกกลับโดนทำร้ายและสังหารโดย “เทอร์ร่าฟอร์มารส์“ หรือ “แมลงสาบ” ที่ถูกส่งมายังดาวดวงนี้เมื่อ500ปีก่อนแล้วนั่นเอง
คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/367daf8a


TrueID - Kaitou Sentai Lupinranger VS Patranger

Kaitou Sentai Lupinranger VS Patranger

     ขบวนการจอมโจรลูแปงเรนเจอร์ vs ขบวนการมือปราบแพทเรนเจอร์  ครั้งแรก! ในประวัติศาสตร์ของซูเปอร์เซ็นไต ที่รวมทั้ง 2 ขบวนการไว้ในเรื่องเดียวกัน ลูแปงคอลเลคชัน คือสมบัติล้ำค่าที่สุดยอดจอมโจร อาร์แซน ลูแปง ที่ทิ้งไว้ยังเบื้องหลังได้ถูกกลุ่มแกงค์เลอร์ แย่งชิงไป ซึ่งลูแปงคอลเลคชันนั้นจะเป็นทั้งเครื่องมือที่สร้างสันติหรือจะเป็นอุปกรณ์ทำลายล้างก็อยู่ที่ผู้ถือครองพวกมัน เกมแห่งการตามล่าสมบัติของสุดยอดโจรในตำนานระหว่างกลุ่มคนทั้งสามก็ได้เริ่มต้นขึ้น
คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/72c91dc1


TrueID - Naruto Season 4

Naruto Season 4

    นารูโตะ นินจาจอมคาถา ปี 4 ณ หมู่บ้าน โคโนฮะนาคุเระ โลกแห่งนินจา ได้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางโจมตีเมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายบ้านเรือนชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีวิตด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อย นาม อุซึมากิ นารุโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ ร่างกายของนารุโตะได้ผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันรังเกียจตัวเขา แต่นารูโตะมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้คงอยู่ต่อไป
คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/42e3f4d0


TrueID - Black Clover

Black Clover

     ในอดีตมนุษย์นั้นเกือบถูกเทพอสูรฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ แต่ได้รับการช่วยเหลือจากจอมเวท ซึ่งได้ถูกเรียกว่า จักรพรรดิเวทมนตร์แล้วก่อตั้งอาณาจักรโครเวอร์ขึ้นมา ว่ากันว่า จอมเวทที่เก่งกาจสุดจะเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์คนต่อไป เวลาผ่านไป แอสต้าและยูโน สองเด็กกำพร้าที่เกิดในโบสถ์นอกอาณาจักรโคลเวอร์ได้เติบโตขึ้น ตัวแอสต้าไม่มีเวทมนตร์แต่ฝันที่จะได้เป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ จึงฝึกด้านการต่อสู้ด้วยกำลัง ในขณะที่ยูโนมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองแข่งกันว่าใครจะได้เป็นอัศวินเวทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาณาจักร จึงออกเดินทางผจญภัยกัน
คลิกดู : https://trueid.onelink.me/14Ip/c3263abc

TrueID แนะนำ 6 อนิเมะเรื่องดัง ลิขสิทธิ์ดูฟรี ไม่เสียตังค์!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้