Baki จัดแคมเปญโคลาโบร่วมกับ Fit Boxing เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันปล่อยหมัดรวมกัน 1 ล้านครั้ง

Baki โคลาโบ Fit Boxing เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันปล่อยหมัดรวมกัน 1 ล้านครั้ง

    Baki อนิเมะชื่อดังที่กำลังฉายอยู่บน Netflix ได้จัดแคมเปญร่วมกับเกมออกกำลังกาย Fit Boxing ของ Nintendo Switch ให้ผู้เล่นเกมทุกคนร่วมกันปล่อยหมัดให้ได้รวมกัน 1 ล้านครั้ง เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ และจะได้มีร่างกายที่กำยำเหมือนกับ Baki โดยเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญนั้นก็ไม่ยากและมีขั้นตอนต่างๆดังนี้

Fit Boxing

    1. กดติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Baki(@baki_anime) กับ Fit Boxing (@Imagineer_info)

    2. ให้ผู้เล่นถ่ายภาพหน้าจอของจำนวนหมัดที่ต่อยออกไปของวันนี้ แล้วนำภาพนั้นไปโพสบนทวิตเตอร์ของตัวเองพร้อมด้วย Hashtag คำว่า #バキフィットボクシング100万発パンチ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

Fit Boxing

    ซึ่งจำนวนหมัดของผู้เล่นทุกคนจะถูกนำไปนับรวม และถ้าหากถึงจำนวนที่กำหนด ทางผู้จัดก็จะเริ่มสุ่มรางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมทุกคน โดยของรางวัลและจำนวนหมัดนั้นก็มีดังนี้

  • 10,000 หมัด สุ่มแจกผ้าขนหนู Fit Boxing จำนวน 5 รางวัล, สติ๊กเกอร์วลีเด็ด Baki จำนวน 10 รางวัล
  • 100,000 หมัด สุ่มแจก Netflix Gift Card มูลค่า 2,000 เยน จำนวน 5 รางวัล
  • 500,000 หมัด สุ่มแจก Joy-Con สีแดงและสีฟ้าจำนวน 1 รางวัล
  • 1,000,000 หมัด สุ่มแจก Quo Card ลายโคลาโบมูลค่า 500 เยน จำนวน 5 รางวัล และโปสเตอร์ศึก Dairaitaisai พร้อมลายเซ็นของผู้พากย์เสียง Baki คุณ Shimazaki Nobunaga จำนวน 3 รางวัล

    นอกจากนี้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแคมเปญยังได้มีภาพของตัวละครผู้สอนจากเกม Fit Boxing อย่าง Rin และ Bernard ในลายเส้นของ Baki ด้วย ซึ่งในเกมฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้น Bernard จะพากย์เสียงโดยคุณ Otsuka Akio และเขาก็เป็นผู้ให้เสียง Hanma Yujiro ใน Baki ด้วย ทำให้หน้าตาและท่ายืนของ Bernard ดูดุดันมาก

Baki โคลาโบ Fit Boxing เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันปล่อยหมัดรวมกัน 1 ล้านครั้ง

ที่มา https://akiba-souken.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้