Baki ร่วมกับ Nisshin ออกคลิปโฆษณาอนิเมะยูจิโร่ 9 หาง

Baki ซีรีส์อนิเมะแนวต่อสู้เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่เหล่านักสู้จะมาสู้กันเพื่อประลองความแข็งแกร่ง ได้จับมือกับบริษัท Nisshin ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตอาหาร เพื่อออกคลิปโฆษณาโปรโมทอุด้งกึ่งสำเร็จรูป Donbei ที่จัดกาวแบบหมดขวด แลดูบั่นทอนปัญญามาให้ชมแล้ว

โดยคลิปโฆษณาคราวนี้ก็จะเป็นการโปรโมท “คิทสึเนะอุด้ง” ที่มาในธีมโคตรแกร่ง และเชิญ Hanma Yujiro บุรุษผู้แกร่งที่สุดในปฐพีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบจำแลงตัวเป็นจิ้งจอกเก้าหาง พร้องหูจิ้งจอกแลดูน่ารัก

Baki

และคลิปนี้ก็ยังแอบล้อโฆษณา “คิทสึเนะอุด้ง” อันก่อนหน้าของ Nisshin ที่เดิมทีใช้สาวคิทสึเนะโมเอะเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย โดยยกตัวอย่างเช่นในโฆษณาเดิมหนุ่มหล่อจะถามสาวคิทสึเนะว่า “มาดูผมนั่งกินอุด้งตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?” สาวเจ้าก็จะตอบว่า “ก็แอบดูมาตั้งนานแล้วละ” ส่วนเวอร์ชั่น Yujiro จะตอบว่า “ดูมาตั้งแต่ปีมะโว้แล้วเฟ้ย”

หรือฉากต่อมาที่โฆษณาตัวเก่าหนุ่มหล่อจะเริ่มกินคิทสึเนะอุด้งแล้วสาวโมเอะจะแกล้งเจ็บ เพราะหนุ่มหล่อกินของที่มีชื่อเหมือนกับตัวเองจนหนุ่มหล่อเขิน ส่วนเวอร์ชั่น Yujiro จะพูดว่า “คิดว่าข้าจะพูด โอ๊ยเจ็บงั้นเหรอ” พร้อมใบหน้าที่กดดันจัด ๆ จนเป็นใครก็ไม่น่าจะกล้ากินต่อ และในคลิปก็ยังมีฉากล้ออนิเมะ Baki อีกมากมายที่น่าจะถูกใจสาวก Baki

Baki
Baki

คลิปเทียบฉากโฆษณาเก่ากับโฆษณาใหม่

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้