มาขับ EVA กัน! Evangelion เปิดตัว Attraction ใหม่ที่หมู่บ้านภาพยนตร์ Toei

มาขับ EVA กัน! Evangelion เปิดตัว Attraction ใหม่ที่หมู่บ้านภาพยนตร์ Toei

    Neon Genesis Evangelion สุดยอดซีรีส์อนิเมะตลอดกาล เตรียมเปิดตัว Attraction ใหม่อย่าง “Evangelion Kyoto Kichi” ที่หมู่บ้านภาพยนตร์ Toei Uzumasa จังหวัด Kyoto ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2020 นี้เป็นต้นไป ใครที่เป็นแฟน Evangelion บอกเลยว่าต้องหาโอกาสไปให้ได้!

1

    Evangelion Kyoto Kichi ในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปรากฏตัวของสาวก/ทูติที่จังหวัด Kyoto โดยองค์กร NERV ได้สร้างสาขาที่ 3 ของ New Kyoto เพื่อรับมือโดยเฉพาะและเฟ้นหาผู้ที่จะมาขับ EVA คนใหม่

    สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นของเครื่องเล่นที่น่าจับตามอง ก็คือหุ่นยนต์ Evangelion Unit-01 ครึ่งตัวที่มีความสูง 15 เมตร โดยผู้ที่เข้าชมสามารถร่วมถ่ายรูปกับตัวหุ่นได้ นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นไปนั่งขับหุ่นใน Entry Plug ได้ด้วย เมื่อขึ้นไปข้างบนแล้วก็จะเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมือง Kyoto!

2

3

4

อย่าลืมไปถ่ายรูปที่ระลึกบนมือของ EVA Unit-01 ด้วยล่ะ!

5

    นอกจากนี้ภายในพื้นที่ยังมีจุดสำหรับถ่ายรูปมากมายและโชว์การแสดงที่ใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์ต่าง ๆ สุดระทึกใจ รวมถึงการจำหน่ายของที่ระลึกที่เป็นรูปเหล่าตัวละครจาก Evangelion ในชุดดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างเข็มกลัดและสแตนด์อครีลิก 

6

7

8

    Evangelion Kyoto Kichi จะเปิดให้บริการในวันที่ 3 ตุลาคม 2020 นี้ ส่วนผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร ก็จะมีรอบพิเศษในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 โดยผู้ที่เข้าร่วมรอบพิเศษจะได้รับเข็มกลัดสุดพิเศษที่ไม่มีการจำหน่ายและร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก ซึ่งราคาตั๋วจะอยู่ที่ 1,000 เยน (ประมาณ 3XX บาท) วิธีการซื้อตั๋วสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (https://www.toei-eigamura.com/eva/)

9
 

มาขับ EVA กัน! Evangelion เปิดตัว Attraction ใหม่ที่หมู่บ้านภาพยนตร์ Toei

ที่มา https://natalie.mu/comic/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้