No Guns Life อนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายต้นเดือนกรกฎาคมนี้

No Guns Life อนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายต้นเดือนกรกฎาคมนี้

อนิเมะ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง No Guns Life ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 แล้ว ซึ่งเดิมทีอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะเริ่มฉายวันที่ 9 เมษายน 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป และนอกจากจะเผยกำหนดการฉายใหม่แล้ว บนหน้าเว็บไซต์ยังได้เผยภาพบางส่วนของซีซั่น 2 ตอนที่หนึ่งมาให้ชมกันด้วย

อนิเมะ

อนิเมะ

อนิเมะ

     No Guns Life เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะของ อ. Karasuma Tasuku ที่จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่ผู้คนสามารถต่อเติมร่างกายตัวเองด้วยเครื่องจักรได้ และในเมืองที่คนปกติกับพวกที่ต่อเติมร่างกายอาศัยอยู่ร่วมกันก็มีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ต้องมีอาชีพ “นักคลี่คลายปัญหา” มาแก้ไขปัญหาเหล่านั้น

    ซึ่ง Inui Juzo ชายที่มีหัวเป็นปืนก็ทำอาชีพที่ว่านี้ด้วยเช่นกัน และอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับงานให้คุ้มครองเด็กคนหนึ่ง ที่จะทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ยิ่งใหญ่

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Ultra Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม และเมื่อปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีซั่น 1 จำนวน 12 ตอน โดย Madhouse

No Guns Life อนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายต้นเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/383886
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้