Muv-Luv: Alternative ฉบับอนิเมะเผยคลิปตัวอย่าง

Muv-Luv: Alternative ฉบับอนิเมะเผยคลิปตัวอย่าง

    เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2020 ในงานอีเวนท์ออนไลน์ “Summer Comiket ga nakuraru no ga iya nanode Web ni gyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu”(ไม่อยากให้งาน Comiket ฤดูร้อนต้องหายไป ก็เลยขอจัดเต็มไปบน Web เลยก็แล้วกัน) ที่จัดโดย âge ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการนำคลิปตัวอย่างของอนิเมะ Muv-Luv: Alternative มาให้ชมกันแล้ว

คลิปตัวอย่าง

คลิปเต็ม ตัวอย่างจะเริ่มช่วง 2.34.00

    โดยในคลิปนี้เราจะได้เห็น Takemikazuchi(สีม่วง) ต่อสู้กับพวก BETA และถ้าดูให้ดีก็จะเห็นหุ่นสีแดงที่ขับโดย Tsukuyomi Mana กับหุ่นสีขาวที่ขับโดย Kumashiro, Tomoe, Ebisu ด้วย

    อนิเมะ Muv-Luv: Alternative เป็นโปรเจกต์ที่เปิดตัวครั้งแรกในอีเวนท์ฉลองครบรอบ 20 ปีของ âge ที่เป็นผู้พัฒนาเกมแนว visual novels เมื่อปีที่แล้ว และคุณ Matsumura Kazutoshi(tororo) ที่มีตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Muv-Luv ก็ได้เผยสาเหตุที่นำคลิปตัวอย่างมาให้ชมในคราวนี้ว่า ในตอนที่เปิดตัวโปรเจกต์พวกเขาได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ก็เลยอยากจะตอบแทนด้วยการนำฉากที่กำลังอยู่ในกระบวนการสร้างมาให้ดูกันก่อน และยังอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าถึงช่วงนี้จะมีสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสงบ(เนื่องจาก COVID-19) โปรเจกต์อนิเมะยังมีความเคลื่อนไหวอยู่

Muv-Luv: Alternative ฉบับอนิเมะเผยคลิปตัวอย่าง

ที่มา : http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้