Eizoken ni wa Te wo Dasu na! วางจำหน่ายหนังสือไกด์บุ๊กของอนิเมะแล้ว!

Eizoken ni wa Te wo Dasu na! วางจำหน่าย Official Guide Book ของอนิเมะแล้ว

    TV อนิเมะ Eizoken ni wa Te wo Dasu na! วางจำหน่ายหนังสือ Official Guide Book ที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างของเรื่องให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว โดยข้อมูลในหนังสือเล่มนี้จะมีการอธิบายรายละเอียดทั้งหมดของทั้งต้นฉบับและอนิเมะ

    Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book

Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book

    สำหรับหนังสือเล่มนี้จะเป็นการรวบรวบข้อมูลและรายละเอียดทุกอย่างของเรื่อง Eizoken ni wa Te wo Dasu na! ไม่ว่าจะเป็น Setting ของตัวละครกับเรื่องจักรกล และสิ่งที่อยู่ในสมุดสเก็ตช์ของ Asakusa Midori ทั้งหมด แม้แต่โครงสร้างทั้งหมดของโรงเรียน Shibahama ก็มีบรรจุอยู่ในหนังสือเล่มนี้

    นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์และคอมเมนต์ของทีมงานอนิเมะตั้งแต่ผู้กำกับ ผู้เขียนบท นักพากย์ และคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงโปรดิวเซอร์และผู้กำกับของฉบับคนแสดง Live-Action ทั้งฉบับซีรีส์และฉบับภาพยนตร์ นับว่าเป็นสุดยอดหนังสือสำหรับแฟนตัวจริงของอนิเมะ Eizoken ni wa Te wo Dasu na! เลยก็ว่าได้!

Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book - 2 Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book - 3 Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book - 4 Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book - 5
    Eizoken ni wa Te wo Dasu na! Official Guide Book สนนราคาเล่มละ 2,400 เยน (ประมาณ 7XX บาท) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Kinokuniya Thailand

Eizoken ni wa Te wo Dasu na! วางจำหน่าย Official Guide Book ของอนิเมะแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้