ผู้เล่นสร้างฉากต่อสู้ของ Pokemon ในเกม Animal Crossing: New Horizons

ผู้เล่นสร้างฉากต่อสู้ของ Pokemon ในเกม Animal Crossing: New Horizons

Animal Crossing

Animal Crossing: New Horizons เกมแนวสโลว์ไลฟ์หาเงินปลดหนี้จาก Nintendo เริ่มวางจำหน่ายบน Nintendo Switch มาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2020 และยังเป็นเกมที่ขายได้รวดเร็วที่สุดสำหรับเครื่อง Switch ในตอนนี้ อีกทั้งยังส่งผลให้เครื่อง Nintendo Switch ขาดตลาดด้วย

    ซึ่งสาวกของ Pokemon ต่างก็ชื่นชอบเกมนี้มาก และพวกเขาก็ได้วาดชุดหรือวาดตัว Pokemon มาประดับตกแต่งเกาะของตัวเอง แล้วนำมาอวดกันอยู่เป็นประจำ แต่ล่าสุดได้มีเทรนเนอร์ท่านหนึ่งจำลองฉากต่อสู้ของ Pokemon ขึ้นมาภายในเกมนี้ด้วย

ผู้ใช้ Reddit คุณ yurkth ได้เผยภาพฉากที่เขาทำขึ้นบนเว็บบอร์ด ซึ่งในภาพที่เขาเผยนั้นเป็นฉากต่อสู้ที่จำลองออกมาได้เหมือนกับเกม Pokemon มาก โดยที่พื้นจะเป็นภาพกรอบของชื่อตัวละคร เลเวลกับเกจเลือด และมีผีเสื้อกับเต่าพร้อมด้วยเทรนเนอร์มายืนอยู่ด้านหลังที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบมาก

    เท่านั้นยังไม่พอ ในส่วนของภาพเล็กๆด้านซ้าย ยังเป็นฉากจำลองเวลาที่ NPC เห็นผู้เล่นเดินผ่านตรงหน้าแล้วมีเครื่องหมาย “!” ขึ้นบนหัวมาด้วย เรียกได้ว่าเป็นความคิดอันสร้างสรรค์มาก แต่น่าเสียดายที่ Animal Crossing: New Horizons ไม่มีระบบที่ผู้เล่นจะได้นำสัตว์มาปะทะกันแบบเกม Pokemon แต่มันก็ทำให้เราอยากเห็นการโคลาโบระหว่าง Pokemon กับเกม Animal Crossing: New Horizons อย่างเป็นทางการในอนาคต

Animal Crossing
    อนึ่งเมื่อปี 2018 เกมมือถือ Animal Crossing: Pocket Camp ได้มีอีเวนท์โคลาโบกับ Eevee เพื่อฉลองที่เกม Pokemon Let’s Go วางจำหน่ายบน Nintendo Switch จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ในอนาคตจะมีอีเวนท์โคลาโบของ Pokemon ขึ้นมาจริงๆ

ผู้เล่นสร้างฉากต่อสู้ของ Pokemon ในเกม Animal Crossing: New Horizons

ที่มา https://nintendosoup.com/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้