Fumetsu no Anata e ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวอย่างแรก

อนิเมะ Fumetsu no Anata e ปล่อย PV ตัวอย่างแรกแล้ว

    Fumetsu no Anata e หรือ To Your Eternity อนิเมะแนวแฟนตาซีที่มีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2020 หลังจากที่มีการเผยภาพดีไซน์ตัวละครและภาพวิชวลออกมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว จะขนลุกขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย!

Fumetsu no Anata e 1st PV
https://youtu.be/QipcgwtdM2k

    Fumetsu no Anata e หรือ To Your Eternity เดิมเป็นมังงะแนวแฟนตาซีของ Oima Yoshitoki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Kodansha เรื่องราวของตัวเอกที่มีร่างกายเป็นอมตะ ที่ตอนแรกเป็นแค่ “ลูกทรงกลม” ที่ถูกโยนลงมาสู่โลก จากนั้นเขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงกลายเป็นหิน กลายเป็นหมาป่า และกลายเป็นเด็กหนุ่มออกเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ และได้พบกับผู้คนมากมาย ระหว่างการเดินทางนั้นเขาก็ได้พบทั้งเรื่องเศร้า เรื่องที่สนุก และจากประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านั้นก็ทำให้เขาเติบโตและเข้มแข็งขึ้น

    สำหรับรายชื่อทีมงานเบื้องต้น ในส่วนผู้กำกับจะได้คุณ Murata Masahiko ที่เคยมีผลงานในซีรีส์ NARUTO มาเป็นผู้กำกับหลัก และได้คุณ Fujita Shinzo จากซีรีส์ Pokemon มาเป็นผู้เขียนบทอนิเมะ ส่วนตัวละครของอนิเมะจะออกแบบโดยคุณ Yabuno Koji ภายใต้โปรดักชั่นของ Brain’s Base และผลิตโดย NHK Enterprise

อนิเมะ - Fumetsu no Anata e

    TV อนิเมะ Fumetsu no Anata e มีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2020 ทางช่อง NHK E TV โดยจะมีกำหนดฉายทั้งหมด 20 ตอนด้วยกัน

อนิเมะ Fumetsu no Anata e ปล่อย PV ตัวอย่างแรกแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้