Fugou Keiji Balance:UNLIMITED ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไปจะเลื่อนกำหนดฉาย

Fugou Keiji Balance:UNLIMITED ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไปจะเลื่อนกำหนดฉาย

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีแนวสืบสวนเรื่อง Fugou Keiji Balance:UNLIMITED ได้ประกาศเลื่อนกำหนดฉายของอนิเมะตอนที่ 3 ออกไป เนื่องจากผลกระทบของการระบาดของไวรัส COVID-19 ส่วนกำหนดฉายตอนหลังจากนี้จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง 

    และนอกจากจะเลื่อนฉายบนทีวีแล้ว กำหนดวางจำหน่ายของแผ่น BD/DVD จำนวนทั้งหมด 3 แผ่น ก็ต้องเลื่อนออกไปด้วย ส่วนช่องรายการที่ว่างไปจะมีการนำอนิเมะเรื่อง Tsuritama ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2012 มาฉายแทน และอนิเมะเรื่องนี้ก็จะกลายเป็นเรื่องที่ 10 ที่ถูกเลื่อนฉายเพราะไวรัส  COVID-19

3

ภาพของอนิเมะ Tsuritama 

4

รายชื่ออนิเมะอีก 9 เรื่องที่ถูกเลื่อนฉายเพราะ COVID-19

The Misfit of Demon King Academy

5


Re:Zero − Starting Life in Another World

6


Tsukiuta. The Animation 2

7


Sword Art Online Alicization War of Underworld -The Last Season-

8


No Guns Life

9


OreGairu

10


Idolish7 Second BEAT!

11


Cardfight!! Vanguard Gaiden: If

12


Hokago Teibo Nisshi

13

      Fugo Keiji Balance: Unlimited เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากนิยายปี 1975-1977 เรื่อง Fugo Keiji ที่แต่งโดยคุณ Tsutsui Yasutaka ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะเป็นการคลี่คลายคดีในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของ Kanbe Daisuke ชายหนุ่มที่เกิดในตระกูลที่ร่ำรวยมากๆ และนิยายเรื่องนี้ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นทีวีซีรีส์มาแล้วสองซีซั่นเมื่อปี 2005 และปี 2006 แต่ในเวอร์คนแสดงจะดัดแปลงให้ตัวเอกกลายเป็นผู้หญิงแทน

     ทางด้านอนิเมะนั้นจะดัดแปลงเรื่องราวให้เข้ากับยุคปัจจุบัน ที่จะเป็นเรื่องราวของ Kambe Daisuke ผู้สืบทอดตระกูล Kambe ที่ร่ำรวย และเขาก็ได้ถูกย้ายให้ไปสังกัดหน่วยสืบสวนที่เป็นหน่วยที่รวบรวมคนที่ทำตัวมีปัญหา และที่นั่นเขาก็ได้พบกับ Kato Haru ที่เกลียดความคิดของ Kambe ที่ตีค่าทุกสิ่งทุกอย่างด้วยเงิน แต่ถึงทั้งสองจะไม่ค่อยถูกกัน พวกเขาก็ได้ร่วมมือคลี่คลายคดีต่าง ๆ ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

Fugou Keiji Balance:UNLIMITED ตั้งแต่ตอนที่ 3 เป็นต้นไปจะเลื่อนกำหนดฉาย

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้