พบกับฝาท่อพี่น้อง Hiiragi จาก Lucky Star ที่เมือง Kuki ประเทศญี่ปุ่น

พบกับฝาท่อพี่น้อง Hiiragi จาก Lucky Star ที่เมือง Kuki ประเทศญี่ปุ่น

    Lucky Star หนึ่งในอนิเมะชื่อดังของค่าย KyoAni ที่ครองใจใครหลายคน ล่าสุดในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีการรวมตัวของเมือง Kuki ประเทศญี่ปุ่น ทางเมือง Kuki ก็ได้มีการวางฝาท่อรูปพี่น้อง Hiiragi อย่าง Kagami และ Tsukasa สุดน่ารักไว้ในเมือง Kuki แห่งนี้ด้วย 

    สาเหตุที่เป็นเมือง Kuki ก็เพราะว่าศาลเจ้า Washinomiya ที่ Kagami และ Tsukasa ทำงานเป็นมิโกะนั้น ตั้งอยู่ในเมือง Kuki แห่งนี้นั่นเอง! ถ้าหากใครผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมถ่ายรูปมาฝากด้วยนะ!

    เมือง Kuki ในปัจจุบันเป็นการรวมตัวของเมือง Kuki, Kurihashi และ Washimiya ที่ตั้งของศาลเจ้า Washinomiya หนึ่งในศาลเจ้าชินโตที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่สมัย Kamakura (ประมาณปีค.ศ. 1185 และ 1333-) และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชมมากกว่า 100,000 คนต่อไป โดยศาลเจ้า Washinomiya นี้ก็มีการปรากฏอยู่ใน Opening ของอนิเมะ Lucky Star ด้วย

ศาลเจ้า Washinomiya ในอนิเมะ Lucky Star

1

    นอกจากนี้ฝาท่อของพี่น้อง Hiiragi จาก Lucky Star แล้วยังมีการวางฝาท่อ Akane Kurihashi และ Minami Kurihashi จากเรื่อง Railway Daughter อีกด้วย เนื่องจากชื่อของทั้งคู่นั้นมีการตั้งตามชื่อของสายรถไฟ Tobu Nikko ในเมือง Kiku นั่นเอง โดยนักพากย์ของ Kurihashi ก็คือคุณ Hirano Aya ที่ให้เสียง Konata ใน Lucky Star กับ Haruhi ใน The Melancholy of Haruhi Suzumiya 

2

พบกับฝาท่อพี่น้อง Hiiragi จาก Lucky Star ที่เมือง Kuki ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : https://www.crunchyroll.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้