ฟิกเกอร์ Rainbow Dash ในสไตล์สาวแกลจาก My Little Pony

ฟิกเกอร์ Rainbow Dash ในสไตล์สาวแกลจาก My Little Pony

    My Little Pony หนึ่งในซีรีส์การ์ตูนม้าน้อยสุดน่ารักจากฝั่งอเมริกาที่ถูกทำเป็นฟิกเกอร์สาวน้อยซีรีส์ Bishoujo Statue หลังจากที่มีการทำตัวเพื่อน ๆ ในแก๊งอย่าง Twilight Sparkle, Rarity, Flutter Shy และ Pinkie Pie ออกมาก่อนหน้า ล่าสุดก็ถึงคิวของ Rainbow Dash ม้าสายเปรี้ยวที่สุดในแก๊งแล้ว โดยตัว Rainbow Dash ในแบบฟิกเกอร์สาวน้อยนั้น จะมีเป็นลุคสาวแกลที่ยังคงมีความสดใสและพลังงานเต็มเปี่ยมตามคอนเซปต์เดิมไม่ผิดเพี้ยน

1

2

3

4   

    สำหรับฟิกเกอร์ Bishoujo Statue Rainbow Dash ตัวนี้ จะเป็นฟิกเกอร์ Line-Up ตัวที่ 5 ของซีรีส์ My Little Pony BISHOUJO Style ที่มีการออกแบบโดย Yamashita Shunya ซึ่งในดีไซน์ของฉบับ Bishoujo นั้น ตัว Rainbow Dash ยังคงคอนเซปต์ของความสดใสซาบซ่าแบบเดิม โดยจะมีลุคเป็นสาวแกลพร้อมกับทรงผมสีสายรุ้งที่บ่งบอกถึงความเปรี้ยวของเธอได้ดี นอกจากนี้โทนสีของรูปแบบเครื่องแต่งกายยังมีการออกแบบในโทนสีแบบเดียวกันกับ Rainbow Dash ที่เน้นสีฟ้า และสีรุ้งเป็นส่วนประกอบ ถ้าหากว่ารัก My Little Pony และชื่นชอบในความโมเอะแนวอนิเมะญี่ปุ่น ยังไงก็หามาจับจองให้ได้นะ!!

5

    My Little Pony – Bishoujo Statue 1/7 Rainbow Dash สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Kotobukiya Online Shop โดยสินค้าจะมีกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 

ฟิกเกอร์ Rainbow Dash ในสไตล์สาวแกลจาก My Little Pony

ที่มา : http://en.kotobukiya.co.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้