OreGairu ซีซั่น 3 เผยภาพและตัวอย่างใหม่

อนิเมะ OreGairu ซีซั่น 3 เผยภาพและตัวอย่างใหม่แล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected ซีซั่นที่ 3 ได้ทำการเผยภาพ และตัวอย่างใหม่มาให้ชมแล้ว และภายในตัวอย่างนี้ก็จะมีเพลง OP “Megumi no Ame” ที่ร้องโดยคุณ Yanagi Nagi มาให้ลองฟังกันด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการเผยด้วยว่าเพลง ED จะมีชื่อว่า “Diamond no Jundo” และจะร้องโดยคุณ Hayami Saori (Yukino) กับคุณ Toyama Nao (Yui) ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของทั้งสองเพลงจะเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2020

OreGairu ซีซั่น 3

https://youtu.be/V_Cvvl1fVBE

    OreGairu เป็นผลงานนิยายแนวเลิฟคอมเมดี้ในรั้วโรงเรียนของคุณ Watari Wataru ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ Hikikaya Hachiman ที่มีความคิดค่อนข้างขวางโลก แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกครูลากให้ไปเข้าชมรมบริการ เมื่อมาถึงที่ชมรมนั้นเขาก็ได้พบกับ Yukinoshita Yukino สาวที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโรงเรียน และต่อมา Yuigahama Yui สาวน่ารักที่เรียนอยู่ห้องเดียวกับ Hachiman ก็ได้มาเข้ารมรมนี้ด้วย

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ระหว่างปี 2011-2019 มีทั้งหมด 17 เล่มจบ (แบ่งเป็นเล่มหลัก 14 เล่ม กับ Gaiden 3 เล่ม) และในปี 2013 นิยายเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีซั่นแรกโดยสตูดิโอ Brain’s Base ส่วนซีซั่นที่สองมีการเปลี่ยนทั้งทีมงานและสตูดิโอไปเป็น feel

    ในส่วนของอนิเมะซีซั่นที่สามที่จะเป็นภาคสุดท้ายจะสร้างโดย feel และยังคงได้คุณ Oikawa Kei มาเป็นผู้กำกับเหมือนกับอนิเมะซีซั่นสอง และจะเริ่มฉายตอนแรกตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2020 เป็นต้นไป

รายชื่อทีมงาน
Director:
Oikawa Kei
Seires: Ochi Keiichiro
Character Design: Tanaka Yuiichi
Studio: feel

อนิเมะ OreGairu ซีซั่น 3 เผยภาพและตัวอย่างใหม่แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 

 

    

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้