LUPIN III: THE FIRST อนิเมชั่นจอเงินติดโผเข้าชิงออสการ์ญี่ปุ่น

LUPIN III: THE FIRST ติดโผเข้าชิงออสการ์ญี่ปุ่นสาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

LUPIN III
 
        “Lupin III The First” ผลงานอนิเมชั่นสามมิติของผู้กำกับมากฝีมือ ทาคาชิ ยามาซากิ (Stand by Me Doraemon) กลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์ที่น่าจับตามอง เมื่อสมาพันธ์รางวัลภาพยนตร์ของญี่ปุ่น (The Japan Academy Film Prize Association) ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลสาขาภาพยนตร์ต่างๆ เทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น โดยหนังเรื่อง Lupin III The First ได้เข้าชิงสาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมซึ่งหนังอนิเมชั่นเรื่องนี้ จะต้องแข่งกับ Weathering with You, Her Blue Sky, Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire, One Piece Stampede

        “Lupin III The First” เล่าเรื่องราวของจอมโจร อาร์แซน ลูแปงที่ 3 พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างมือปืน ไดสุเกะ จิเก็น, ซามูไรหนุ่ม โกเอมอน อิชิคาว่า ที่ 13 และจอมโจรสาว ฟูจิโกะ มิเนะ ที่ต้องร่วมมือกับหญิงสาวนามว่าเลติเชีย ในการผจญภัยข้ามทวีปเพื่อไขปริศนาไดอารี่ของเบรสซองซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับปู่ อาร์แซน ลูแปง

        มหากาพย์การผจญภัยของจอมโจรในตำนานจะสามารถคว้ารางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมได้หรือไม่ รางวัลจะประกาศผลวันที่ 5 มีนาคม ปีนี้ สำหรับผู้ชมชาวไทยร่วมลุ้นระทึกไปกับพวกเขาได้ 27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์
 
ตัวอย่างภาพยนตร์
https://youtu.be/OIzHw0gVB0g

LUPIN III - 1 LUPIN III - 2 LUPIN III - 3 LUPIN III - 5

LUPIN III: THE FIRST ติดโผเข้าชิงออสการ์ญี่ปุ่นสาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยม

https://www.animenewsnetwork.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้