Ghost in the Shell SAC_2045 ของ Netflix เผยตัวอย่างและข้อมูลใหม่

Ghost in the Shell SAC_2045 ของ Netflix เผยตัวอย่างและข้อมูลใหม่

    Ghost in the Shell SAC_2045 ออริจินอลอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องใหม่ของ Netflix ที่กำลังจะฉายในเดือนเมษายน 2020 ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ ภาพทีเซอร์วิชวล ข้อมูลทีมงาน นักพากย์และเนื้อเรื่องย่อออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาดูที่สุดในปี 2020 นี้

    Ghost in the Shell SAC_2045 Trailer

    Ghost in the Shell SAC_2045 Visual

Netflix

    Ghost in the Shell SAC_2045 เป็นอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องใหม่ของซีรีส์ Ghost In the Shell ที่ได้คุณ Kamiyama Kenji จาก Ghost in the Shell S.A.C. กับคุณ Aramaki Shinji จาก APPLESEED เป็นผู้กำกับคู่ประจำเรื่องภายใต้สตูดิโอของ Production I.G กับ SOLA DIGITAL ARTS และเพลง OP นั้นจะได้โปรเจกต์ millennium parade ของคุณ Tokita Daiki จากวง King Gnu มาทำเพลงให้ ส่วนคุณ Toda Nobuko กับคุณ Jinnai Kazuma จะเป็นผู้ทำเพลงประกอบภายในเรื่อง

    สำหรับรายชื่อนักพากย์หลักของหน่วย 9 ในครั้งนี้ จะยังคงเป็น Cast นักพากย์จากชุดซีรีส์ของ Ghost in the Shell S.A.C. โดยคุณ Tanaka Atsuko จะรับบทเป็น Kusanagi Motoko, คุณ Ootsuka Akio จะบทเป็น Batou และคุณ Yamadera Kouichi จะรับบทเป็น Dogusa

Netflix

    เรื่องราวของ Ghost in the Shell SAC_2045 จะอยู่ในช่วงปี 2045 ที่มีการเกิดวิกฤตทางเศรษฐกิจที่ชื่อว่า “การกลับสู่ค่าเริ่มต้นพร้อมกันทั่วโลก” การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ AI ทำให้โลกเข้าสู่สภาวะสงครามยืดเยื้อ แต่ผู้คนทั่วไปก็ยังไม่ตระหนักถึงภัยคุกคามที่ยังมาเยือนชีวิตประจำวัน
    Kusanagi Makoto ไซบอร์กสาวและหัวหน้าของเธอ Batou อดีตสมาชิกของหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะที่ 9 ได้ถูกจ้างเป็นเดินทางไปยังชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาที่ร้อนระอุ ดินแดนที่เต็มไปด้วยโอกาสในหน้าที่ที่ทำให้พวกเขาได้ใช้ประโยชน์เพื่อพัฒนาสมองไซเบอร์และทักษะการต่อสู้จากการทำงานในหน่วยที่ 9 

   แต่ว่าหลายสิ่งก็เริ่มเกิดความซับซ้อนขึ้นเมื่อมีการแทรกแซงของสิ่งที่เรียกว่า “Post Human” เข้ามา โดยพวกนั้นเป็นพวกที่มีปัญญาระดับสูงและพลังกายที่แข็งแกร่ง ทำให้หน่วยที่ 9 ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

Netflix

Netflix

Netflix Original Anime Series – Ghost in the Shell SAC_2045 มีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายน 2020 ทางแพลตฟอร์ม Netflix

Ghost in the Shell SAC_2045 ของ Netflix เผยตัวอย่างและข้อมูลใหม่

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/01/27/51203.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้