Kakushigoto เตรียมฉายเมษายน 2020 และจะสร้างโดย Ajia-do Animation Works

Kakushigoto เตรียมฉายเมษายน 2020 และจะสร้างโดย Ajia-do Animation Works

    นิตยสาร Monthly Shonen Magazine ฉบับเดือนมกราคม (วางจำหน่ายวันที่ 6 ธันวาคม 2019) ได้ทำการเผยข้อมูลของอนิเมะเรื่อง Kakushigoto ที่เป็นการดัดแปลงเรื่องราวจากมังงะในชื่อเดียวกันแล้ว และได้เผยด้วยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะฉายในเดือนเมษายน 2020

เมษายน

    อนิเมะทีวี Kakushigoto จะได้คุณ Murano Yuta (How Not to Summon a Demon Lord) มาเป็นผู้กำกับ ส่วนบทจะเขียนโดยคุณ Ooshima Takashi (Didn’t I Say to Make My Abilities Average in the Next Life?!) และตัวละครก็จะออกแบบโดยคุณ Yamamoto Shuhei (Sora to Umi no Aida) ทางด้านอนิเมะนั้นจะสร้างโดย Ajia-do Animation Works (Ascendance of a Bookworm)

    ในส่วนของนักพากย์ตัวเอกของเรื่องที่เป็นนักวาดมังงะ Gotou Kakushi จะพากย์โดยคุณ Kamiya Hiroshi ส่วนลูกสาวของตัวเอก Gotou Hime จะพากย์โดยคุณ Takahashi Rie

    Kakushigoto เป็นผลงานมังงะของคุณ Kumeta Koji ที่ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Monthly Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้มีการออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะมีมุกเกี่ยวกับนักวาดมังงะอยู่บ่อยๆจนทำให้ผู้อ่านนึกว่านี่เป็นประสบการณ์ตรงของคุณ Kumeta Koji

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Gotou Kakushi ที่เป็นนักวาดมังงะชื่อดัง โดยผลงานที่สร้างชื่อให้เขานั้นเป็นมังงะที่เล่นมุกเสื่อมและหื่นหนักมาก และเมื่อลูกสาวของเขาได้เกิดมา ก็ทำให้เขาฉุกคิดขึ้นมาว่าถ้าลูกสาวรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะประเภทนี้ ลูกสาวของเขาจะต้องถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนแน่ๆ ทำให้เขาตัดสินใจปกปิดตัวตนจากลูกสาวไม่ให้เธอรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะ เมษายน

รายชื่อทีมงาน
Director: Murano Yuta
Series: Ooshima Takashi
Character Design: Yamamoto Shuhei
Music: Hashimoto Yukari
Studio: Ajia-do Animation Works

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/163949
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้