Grand Blue ชมรมดำน้ำสุดเกรียนกำลังจะถูกนำมาสร้าง Live Action คนแสดง

Grand Blue เรื่องราวการดำน้ำสุดป่วนกำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังคนแสดง

    สำนักพิมพ์ Kodansha ได้ทำการประกาศว่าผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Inoue Kenji กับคุณ  Yoshioka Kimitaka เรื่อง Grand Blue กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง และเรื่องนี้ก็จะฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 

    โดยผู้ที่จะมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือคุณ Hanabusa Tsutomu ที่มีผลงานภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากมังงะมาแล้วหลายเรื่องเช่น Kakegurui, Heroine Shikkaku, High School Debut ในส่วนของนักแสดงกับทีมงานคนอื่นๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ได้มีการเผยภาพแผ่นหลังของนักแสดงสองคน ที่คนหนึ่งนุ่งกางเกงในตัวเดียวกับอีกคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวมาให้เดากันว่าเป็นใคร

3

Grand Blue กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังคนแสดง

    และในการสร้างภาพยนตร์คนแสดงครั้งนี้คุณ Inoue Kenji ที่เป็นผู้แต่งเรื่องก็ได้ให้คอมเมนท์มาว่า “ตอนที่กำลังคิดเรื่อง Grand Blue ผมมีจิตใจอันบริสุทธิ์ว่า ‘ขอให้มันได้เป็นหนังคนแสดงแล้วเรามาดูตรงนั้นของหนุ่มหล่อกันเถอะ!’ ซึ่งความฝันนี้มันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ที่ผู้ที่มีผลงานบนนิตยสารมังงะประเภท Sei-nen(หนุ่ม) ฝันกันทุกคน และความฝันนั้นก็กำลังจะกลายเป็นความจริงแล้ว ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือ และขอขอบคุณนักแสดงผู้เคราะห์ร้ายอย่างสุดซึ้ง… ผมขอโทษจากใจจริงๆ นะ!

    ทางด้านคุณ Yoshioka Kimitaka ก็ได้ให้คอมเมนท์ว่า “คนที่ตัวใหญ่อย่างฉัน ได้ร่วมตามความฝันกับอาจารย์ Inoue จนทำให้สามารถวาดมังงะเรื่อง Grand Blue มาได้ และเรื่องราวของพวกวัยรุ่นท่ามกลางทะเลอันสวยงาม กำลังจะได้กลายมาเป็นหนังคนแสดง ก็ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากในหลายๆ ความหมาย!”

4

    Grand Blue เป็นผลงานมังงะที่แต่งเรื่องโดยคุณ Inoue Kenji และวาดภาพประกอบโดยคุณ  Yoshioka Kimitaka ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร good! Afternoon มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้มีการออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และในปี 2018 มังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีด้วย

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Kitahara Iori ที่ได้มาเข้ามหาลัยที่อยู่ใกล้ๆ กับทะเล และมาอาศัยอยู่ที่ร้านเกี่ยวกับการดำน้ำของญาติ และเมื่อมาถึงเมืองนี้เขาก็ได้พบกับสาวสวยในชุดดำน้ำ ทำเอาเขาคาดฝันว่าชีวิตมหาลัยของเขาจะสดใสมาก แต่เมื่อเปิดประตูร้านเข้าไปเท่านั้นแหละ เขาก็ได้พบกับรุ่นพี่สุดโหดที่แทบจะไม่ใส่เสื้ออะไรเลย แถมยังติดเหล้ากันอีก ทำให้ชีวิตของเขาหลังจากนั้นปั่นป่วนเอามากๆ

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้