Doraemon: Nobita’s New Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลงประกอบที่ร้องโดย Mr.Children

Doraemon: Nobita’s New Dinosaur เผยเพลงประกอบที่ร้องโดย Mr.Children

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Doraemon: Nobita’s New Dinosaur ได้ทำการเผยตัวอย่างใหม่ที่จะได้เห็น Nobita ได้พบกับพวกไดโนเสาร์ Kyu และ Myu เดินทางไปในอดีตเพื่อพาพวกมันกลับไปยังถิ่นเกิด แต่ปรากฏว่าสิ่งที่รอพวกมันอยู่คือการสูญพันธุ์ ที่ดูจะกลายเป็นเรื่องบีบคั้นหัวใจของ Nobita รวมไปถึงผู้ชมเอามากๆ นอกจากนี้ในตัวอย่างก็ยังมีเพลง “Birthday” ที่ร้องโดย Mr.Children มาให้ลองฟังกันด้วย

https://youtu.be/2jOKMvltn_M

Doraemon Mr.Children

    Doraemon: Nobita’s New Dinosaur เป็นภาพยนตร์อนิเมะฉลองครบรอบ 50 ปี และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 40 ของซีรี่ส์ Doraemon ด้วย และภาพยนตร์ภาคนี้ก็จะได้คุณ Imai Kazuaki ( ที่เคยฝากผลงานไว้จาก Doraemon the Movie 38 และ 40 ) มาเป็นผู้กำกับ ส่วนเรื่องบทจะเขียนโดยคุณ Kawamura Genki และในภาคนี้ก็จะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกับ Doraemon: Nobita’s Dinosaur ด้วย

    เรื่องราวได้เริ่มขึ้นที่ Nobita ได้พบกับฟอสซิลและเชื่อว่ามันคือไข่ของไดโนเสาร์อย่างแน่นอน Nobita จึงไปขอให้ Doraemon ช่วยใช้ของวิเศษจนเกิดออกมาเป็นไดโนเสาร์ฝาแฝดสองตัว แถมทั้งสองยังเป็นพันธุ์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนด้วย

    Nobita ได้ตั้งชื่อให้ทั้งสองว่า Kyu กับ Myu และได้ทำการเลี้ยงดูพวกมันจนถึงจุดหนึ่ง ที่พวกมันไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้อีก ทำให้ Nobita ตัดสินใจพาพวกมันกลับไปยังยุคดึกดำบรรพ์ที่พวกมันเกิดขึ้นมา แต่เมื่อเดินทางย้อนเวลาไป Nobita ก็พบว่าสิ่งที่รอคอยพวกมันอยู่ก็คือการสูญพันธุ์ สุดท้ายแล้วโชคชะตาของพวกมันจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปรอติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์

    Doraemon: Nobita’s New Dinosaur มีกำหนดที่จะฉายวันที่ 3 มีนาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

Doraemon: Nobita’s New Dinosaur เปิดเพลงประกอบใหม่ “Birthday” โดย Mr.Children

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้