Hatena Illusion อนิเมะจากไลท์โนเวลเผยภาพ Key Visual ใหม่!

Hatena Illusion อนิเมะจากไลท์โนเวลเผยภาพ Key Visual ใหม่!

Hatena Illusion อนิเมะจากผลงานเขียนของคุณ Matsu Tomohiro ได้มีการเปิดเผยภาพ Key Visual ออกมาแล้ว!

อนิเมะ

Hatena Illusion เป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Tomohiro Matsu และวาดภาพประกอบโดย Kentaro Yabuki ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Shueisha แต่ทว่าหลังจากที่วางจำหน่ายตัวไลท์โนเวลเล่มที่ 4 ไปในปี 2015 ก็ไม่มีการวางจำหน่ายเพิ่มเติม เนื่องจากการเสียชีวิตของผู้เขียน Tomohiro Matsu

จวบจนกระทั่งในงาน AnimeJapan 2017 ที่บูธ bilibili ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวอนิเมะออกมา นอกจากนั้นยังมีการนำไปดัดแปลงเป็นมังงะซึ่งวาดโดย Pochi Edoya และตีพิมพ์โดย Shueisha อีกด้วย

สำหรับ Hatena Illusion นั้นจะเป็นเรื่องราวของ Makoto Shiranui ผู้มีความฝันที่จะเป็นนักมายากลได้เดินทางมายังโตเกียว เพื่อที่จะมาฝากตนเป็นศิษย์นักมายากลชื่อดังก้องโลกอย่าง Mamoru Hoshisato ผู้ซึ่งเป็นทั้งแรงบันดาลใจและเพื่อนของพ่อแม่ของเขา ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ก็ได้เกิดขึ้น และเมื่อเดินทางมาถึงคฤหหาสน์ของอาจารย์ เขาก็ได้พบกับเพื่อนสมัยเด็กอย่าง Kana ที่ในตอนนี้โตขึ้นจนกลายเป็นใครสักคนที่เขาแทบไม่รู้จัก แล้วข่าวโจรสาวสวยปริศนานี่อีก เรื่องราวจะเป็นยังไงกันต้องตามมาดูกันแล้ว!

โดยล่าสุดในเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ Hatena Illusion ก็ได้มีการอัพเดตภาพ Key Visual แรกออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย! พร้อมกับมีการประกาศข้อมูลเกี่ยวกับตัวอนิเมะเพิ่มขึ้นด้วย! เราไปดูกันดีกว่า!

ภาพ Key Visual ของอนิเมะ Hatena Illusion

อนิเมะ

ทีมงานอนิเมะที่ได้รับการประกาศออกมาในตอนนี้

Director: Shin Matsuo

Character Design: Nakano Ruizu

Sound Director: Masakatsu Oomuro

Music: Kenichi Kuroda

Studio: Childrens Playground Entertainment

รายชื่อตัวละครและนักแสดงที่มีการยืนยันในตอนนี้

Makoto Shiranui ให้เสียงโดย Yoshitsugu Matsuoka

Kana Hoshisato ให้เสียงโดย Aina Suzuki

Yumemi Hoshisato ให้เสียงโดย Miyu Tomita

Emma Sakurai ให้เสียงโดย M・A・O

และยังมีการประกาศในส่วนของเพลงเปิดและเพลงปิดของตัวอนิเมะด้วย โดยสำหรับเพลงเปิดนั้นมีชื่อว่า “Magic Words” ซึ่งได้คุณ Liyuu มาเป็นผู้ขับร้อง และในส่วนของเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า “Hikari Iro no Uta” ได้คุณ AIna Suzuki มาเป็นผู้ขับร้อง

ในส่วนของตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดฉายในช่วงมกราคม 2020 ที่จะถึงนี้!

เว็บไซต์หลัก : http://hatenaillusion-anime.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/hatena_anime

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้