VTuber Karen น้องสาวจาก Sister Princess เตรียมเปิดรับสมัครแฟนคลับ

VTuber Karen น้องสาวจาก Sister Princess เตรียมเปิดรับสมัครแฟนคลับ เปรยมีคนอื่นตามมาอีกแน่

Karen

เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมานั้นเป็นวันเกิดของ Karen น้องสาวคนสำคัญจาก Sister Princess และในเดียวกันก็ได้เริ่มรายการของ Virtual YouTuber Karen เป็นตอนแรก ซึ่งก็สำเร็จไปได้ด้วยดี มีพี่ชายมาเข้าร่วมชมรายการกว่าสี่หมื่นคน และหลังจากที่จบรายการก็ได้มีการเผยถึงโปรเจคแฟนคลับ ที่ผู้ที่เป็นสมาชิกจะได้ดูภาพ และคอนเทนต์ต่างๆที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่อื่นด้วย

รายการตอนที่ 1 ของ VTuber Karen

Karen

Sister Princess 20th Vtuber Project Fan Club มีกำหนดที่จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2019 ซึ่งผู้ที่สมัครเป็นแฟนคลับก็จะได้รับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ รวมไปถึงสิทธิในการเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะให้ดูเฉพาะแฟนคลับเท่านั้นด้วย และ Karen ก็ได้แอบบอกมาว่า ถ้าโปรเจคแฟนคลับนี้ได้รับการตอบสนองดี มีคนเข้าร่วมเยอะ น้องสาวคนอื่นๆก็อาจจะมาเป็น Virtual YouTuber ด้วย

โฆษณาโปรเจคแฟนคลับ

Karen

    VTuber Karen เป็นโปรเจคฉลองครบรอบ 20 ปี ของ Sister Princess และนับแต่นี้ไป Karen ก็จะมาพบกับพี่ชายทุกวันจันทร์ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น พี่ชายทุกคนก็อย่าลืมมารอดูน้องสาวที่น่ารักคนนี้กัน
    อนึ่งภายในรายการตอนที่กำลังฉลองวันเกิดให้ Karen ได้มีพี่ชายท่านหนึ่งถามว่า “ปีนี้ Karen มีอายุเท่าไหร่แล้ว” ซึ่งน้องสาวคนนี้ก็ได้ตอบว่าเธอนั้นอายุ 14 ปีตลอดไป

ที่มา http://otakomu.jp/archives/20051679.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้