Yoshiki จากวง X-Japan บริจาคเงิน 10 ล้านเยนให้กับ Kyoto Animation

Yoshiki จากวง X-Japan บริจาคเงิน 10 ล้านเยนให้กับ Kyoto Animation 

    Yoshiki Foundation America หนึ่งในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของ Yoshiki จากวง X-Japan ได้มอบเงินจำนวน 10 ล้านเยนให้กับบริษัท Kyoto Animation หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

    โดยคุณ Yoshiki ได้กล่าวไว้ใน Twitter ว่า “ผมอยู่ที่อเมริกาครับ ตอนที่รู้ข่าวเพลิงไหม้ที่ Kyoto Animation ผมปวดใจมาก ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายและครอบครัวเป็นอย่างยิ่งครับ อนิเมะของประเทศญี่ปุ่น กับเหล่าผู้สร้างนับว่าเป็นหนึ่งบุคคลที่เป็นสมบัติของโลก ผมขอภาวนาให้ฟื้นตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ”

    ทางคุณ Yoshiki เองก็เคยมีผลงานทำเพลงให้กับอนิเมะชื่อดังต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เพลง “Forever Love” ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมะ X ของค่าย CLAMP, เพลง Hero (Yoshiki Classical Version) ของ Saint Seiya LEGEND of SANCTUARY, เพลง Scarlet Love Song ของอนิเมะฟอร์มยักษ์โดย Tezuka Osamu อย่าง BHUDDA และล่าสุดกับเพลง Red Swan ที่ประกอบอนิเมะ Attack on Titan Season 3

X-Japan

    นอกจากนี้ Yoshiki Foundation ยังเคยมีผลงานบริจาคให้กับผู้ประสบภัยและเรื่องราวต่าง ๆ มากมายมาตั้งแต่ปี 2011 รวมถึงเหตุการณ์น้ำท่วม 2012 ในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งครั้งนั้นทางวง X-Japan ก็ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเช่นกัน และภายในปีนี้ X-Japan ก็กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง ทางคุณ Yoshiki เองก็หวังว่าแฟนคลับอนิเมชั่นจะมาดูคอนเสิร์ตของพวกเขาด้วย “ผมหวังว่ากรอบแห่งการให้จะขยายมากขึ้นกกว่านี้ครับ”

    “ป๋ามาผมก็จะไป!”

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/08/01/47350.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้