Darkstalkers เตรียมขายภาพฉลองครบ 25 ปี

Darkstalkers ฉลองครบ 25 ปี ทาง Capcom จึงได้เตรียมที่จะนำภาพพร้อมกรอบรูปที่วาดโดยคุณ Nishimura Kinu มาให้สั่งจองเป็นเจ้าของกัน

Darkstalkers0
    เพื่อเป็นการฉลองครบ 25 ปี ของเกมซีรี่ย์ Darkstalkers ทาง Capcom จึงได้เตรียมที่จะนำภาพพร้อมกรอบรูปที่วาดโดยคุณ Nishimura Kinu มาให้สั่งจองเป็นเจ้าของกัน โดยจะเริ่มเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2019 ที่เว็บไซด์ e-capcom และจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนตุลาคม 2019
Darkstalkers1

ภาพแบบไม่มีกรอบ
Darkstalkers2
    Darkstalkers เป็นเกมประเภทไฟท์ติ้งที่เปิดตัวเมื่อปี 1994 ที่มีตัวละครออกแบบมาได้สวยมาก และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกมนี้คุณ Nishimura Kinu ศิลปินชื่อดังที่มีผลงานออกแบบตัวละคร Street Fighter และวาดภาพประกอบเกมต่างๆมาแล้วมากมายก็เป็นผู้วาดภาพฉลองให้

    โดยภาพนี้จะเป็นการรวมตัวละครหญิงของเกม Darkstalkers ที่สวยงามมาก ในมือของพวกเธอก็จะถือเครื่องดื่มและขนมตามอิมเมจของตัวละครแต่ละตัว และข้างๆ Felicia ก็จะมีแมวมารวมตัวกันรอกินขนมจากพวกเธอด้วย

    ภาพ Darkstalkers ฉลองครบ 25 ปีพร้อมกรอบรูปจะมีขนาด H525mm x W410mm และจะมีราคา 18,000 เยน(ไม่รวมภาษี) ตัวกรอบนั้นจะใช้วัสดุเป็นไม้และครอบภาพด้วยวัสดุอะคริลิก ตัวภาพใช้วิธีการปรินท์แบบ Primagraphy

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.e-capcom.com/sp/vamp/

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201907/12179571.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้