10 อันดับ Ultraman ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2019

10 อันดับ Ultraman ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2019

10 อันดับ Ultraman โดยเว็บไซต์ Anime! Anime! วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ญี่ปุ่นถือว่าเป็น “วัน Ultraman” เนื่องจากในวันเดียวกันนี้เมื่อปี 1966 เป็นการประกาศอีเวนท์ “การกำเนิด Ultraman เทศกาลกลางคืนก่อน Ultra” ซึ่งหลังจากนั้นอีก 1 สัปดาห์ในวันที่ 17 กรกฎาคม ซีรี่ส์ Ultraman ก็ได้ออกอากาศทางทีวีเป็นตอนแรก

หลังจากออกอากาศตอนแรกถึงปัจจุบัน Ultraman ได้ดำเนินซีรี่ส์มากว่า 50 ปีแล้ว! ซึ่งในทุก ๆ ปีก็จะมี Ultraman ตัวใหม่ๆ ออกมา ล่าสุด Ultraman Taiga ก็ได้มีการเปิดตัวและฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมาด้วย

ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! จึงได้ทำแบบสำรวจ “Ultraman ที่ชื่นชอบมากที่สุด” โดยมีผู้ทำแบบสำรวจทั้งหมด 420 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 85% ผู้หญิง 15% อายุต่ำกว่า 19 ปีประมาณ 30% ช่วงอายุ 20 ปี ประมาณ 30% โดยเริ่มทำตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2019 และผลออกมาดังนี้!

10 อันดับ Ultraman ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2019

อันดับ 9 ร่วม Ultraman Orb

Ultraman Orb   


อันดับ 9 ร่วม Ultraman Jack

Ultraman Jack    


อันดับ 8 Ultraman Nexus

Ultraman Nexus
    


อันดับ 7 Ultraman Cosmos

Ultraman Cosmos
    


อันดับ 5 ร่วม Ultraman Mebius

Ultraman Mebius


อันดับ 5 ร่วม Ultraman Taro

Ultraman Taro


อันดับ 4 Ultraman

Ultraman

สำหรับต้นกำเนิด Ultraman อย่างลูกพี่ Ultraman เรานั้นได้อันดับ 4 ไปครอง สำหรับผู้ที่ลงคะแนนให้ส่วนใหญ่ได้ให้คอมเมนต์ว่า “เป็นจุดเริ่มต้นของ Ultraman ทุกตัว สไตล์ที่ออกแบบให้ความรู้สึกเป็นฮีโร่จากอวกาศจริงๆ ส่วนตัวแล้วชอบเป็นพิเศษมาก”


อันดับ 3 Ultra Seven

Ultra Seven

มีคนลงคะแนนให้คิดเป็น 8% จากทั้งหมด อันดับตกจากปีที่แล้วมา 1 อันดับ Ultra Seven เป็นซีรี่ส์ Ultraman ลำดับที่ 2 ที่ฉายตั้งแต่ปี 1967 ปัจจุบันก็มีอายุมากกว่า 25 ปีแล้วแต่ก็ยังได้รับความนิยมถล่มทลายไม่ขาดสาย “มีความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นการกอบกู้โลกและมีการต่อสู้ทั้งในร่างตัวเล็กใหญ่” “ตอนสุดท้ายนี่น้ำตาไหลเลยครับ ทำให้ผมเป็นแฟน Ultraman มาจนถึงทุกวันนี้”


อันดับ 2 Ultraman Zero

Ultraman Zero

ไต่ขึ้นมาจากอันดับที่ 13 จากการจัดอันดับครั้งที่แล้ว เป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายสำหรับปีนี้มาก ๆ เนื่องจากมีคนลงคะแนนให้มากถึง 9% โดยส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า Ultraman Zero ให้ความรู้สึกใหม่สำหรับแฟน Ultraman มากแม้ว่าจะมีการแย่งซีนทุกครั้งที่ปรากฏตัวออกมา นอกจากนี้เสียงพากย์ของคุณ Miyano Mamoru ยัง Touching สุด ๆ ด้วย


อันดับ 1 Ultraman Tiga

อันดับ 1  

ยังคงเฉิดฉายต่อเนื่องกับ Ultraman Tiga ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้อันดับ 1 ติดกัน โดยมีคนลงคะแนนให้ถึง 10% กันเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ผู้คนรุ่นใหม่นั้นดูทันตอนที่กำลังออกอากาศอยู่นั่นเอง “เป็นเรื่องที่ทำให้นึกถึงความรักต่อ Ultraman ที่ถูกลมไปนานแล้ว” “ตอนเปลี่ยนสีร่างได้นี่ยัง Impact มาจนถึงทุกวันนี้” เนื่องจากเป็น Ultraman ที่เปลี่ยนสีได้ตัวแรกทำให้แฟน ๆ หลายคนชอบถึงความแปลกใหม่ จนทำให้ Ultraman Tiga ยังคงเป็น Ultraman อันดับ 1 ในใจใครหลาย ๆ คน
    
*สำหรับผู้ชาย ผลโหวตเยอะที่สุดคือ Ultraman Tiga รองลงมาคือ Ultraman และ Ultra Seven
*สำหรับผู้หญิง ผลโหวตเยอะที่สุดคือ Ultraman Zero รองลงมาคือ Ultraman Mebius และ Ultraman Taro

    

แล้ว Ultraman ที่เพื่อนๆ ชอบมีติดอันดับกันบ้างไหม?

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/07/10/46795.html
TrunksTH
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้