Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! เผยตัวอย่างและภาพ Key Visual

    อนิเมะทีวีแนวเกิดใหม่แล้วเทพที่ต่างโลก Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! เผยคลิปตัวอย่างความยาว 121 วินาที พร้อมด้วยภาพ Key Visual อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2020

ตัวอย่าง Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!

ภาพ Key Visual ที่ 1 

    Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! เป็นผลงานนิยายของคุณ Y.A ที่ลงอยู่บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro ต่อมาได้รับการรวมเล่มตีพิมพ์โดย MF Books(Kadokawa) ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 16 เล่ม และได้มีการตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือการ์ตูนด้วย ทางด้านอนิเมะนั้นจะสร้างโดยสตูดิโอ Shin-Ei Animation และ SynergySP
    เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ พนักงานบริษัทญี่ปุ่นอายุ 25 ปี แต่อยู่มาวันหนึ่งเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่าตัวเองกลายเป็นเด็กที่ชื่อ Wendelin อายุ 5 ขวบ ของตระกูลขุนนางในต่างโลก แถมยังเป็นลูกชายคนที่ 8 ที่ไม่มีสิทธิในการสืบทอดตระกูล แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าเขามีความสามารถในการใช้เวทย์มนตร์ขั้นเทพ จากในตัวอย่างก็จะได้เห็นหน้าของตัวละครหลักอย่าง Elise, Iina และ Louise ด้วย
    
    นอกจากนี้ยังได้มีการเผยรายชื่อทีมงานโดยคุณ Miura Tatsuo จะมาเป็นผู้กำกับ ส่วนบทนั้นจะเขียนโดยคุณ Miyamoto Takeshi ด้านตัวละครนั้นจะออกแบบโดยคุณ Tanabe Kenji 

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/338734 
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้