เปิดตัว Gibiate อนิเมะแอ็คชั่นสุดเท่จากโปรเจ็กต์รวมสุดยอดศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่น!

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์สุดเจ๋งของญี่ปุ่นกำลังจะกลายเป็นอนิเมะที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าผู้คนทั่วโลก! กับโปรเจ็กต์ Gibiate!

Gibiate หรือ Gibiate Project นั้นเป็นโปรเจ็กต์ที่ถูกประกาศตัวขึ้นในปี 2018 โดยจะเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินสุดโด่งดังในด้านต่างๆ มานำเสนอวัฒนธรรมอันน่าสนใจของญี่ปุ่นทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น อนิเมะ มังงะ เครื่องดนตรี อาวุธ หรือแม้กระทั่งงานศิลป์อื่นๆ อย่างการออกแบบตัวละครที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นของคุณ Amano Yoshitaka (ผู้ออกแบบตัวละครจากซีรีส์ Final Fantasy) หรือการออกแบบตัวละครสัตว์ประหลาดของคุณ Naoki Serizawa และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งล่าสุดตัวโปรเจ็ดต์ Gibiate นั้นก็ได้มีการอัพคลิปวีดีโอเปิดตัวอนิเมะให้ได้ชมกันแล้ว! โดยตัว PV ดังกล่าวนั้นมีความยาวอยู่ 2 นาที และได้มีการถ่ายทอดสดครั้งแรกในงาน Anime Expo 2019 ที่ผ่านมา

โดยสำหรับเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องราวในปี 2030 ของญี่ปุ่น ไวรัสเกิดการแพร่ระบาดไปทั่วโลก ผู้ติดเชื้อจากไวรัสกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดโดยรูปร่างและลักษณะของสัตว์ประหลาดนั้นจะเป็นไปตามเพศ อายุ ของผู้ติดเชื้อ โดยไวรัสดังกล่าวนั้นชื่อว่า Gibia ในระหว่างที่มนุษยชาติกำลังพบกับความสิ้นหวังนั้น ซามูไรและนินจาคู่หนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น พวกเขานั้นมาจากยุคเอโดะและกำลังต่อสู้เพื่อค้นหาวิธีรักษาโรคระบาดลึกลับนี้!

ซึ่งตัวอนิเมะนั้นมีการยืนยันแล้วว่าจะเริ่มฉายในปี 2020! นอกจากนั้นยังมีการประกาศทีมงานของอนิเมะเรื่องนี้บางส่วนแล้วด้วย!

ออกแบบตัวละครโดย  Yoshitaka Amano

ออกแบบสัตว์ประหลาดโดย Naoki Serizawa

ออกแบบและเรียบเรียงเพลงประกอบโดย Yuzo Koshiro

บรรเลงเพลงโดย Yoshida Brothers

ควบคุมการผลิตและดูแลเนื้อเรื่องโดย Ryo Aoki

สำหรับใครที่สนใจอยากติดตามข่าวสารหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมของโปรเจ็กต์นี้ก็ไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลักของตัวโปรเจ็กต์ได้เลย! > https://gibiate.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้