Kemonomichi ฉบับอนิเมะปล่อย PV Trailer แรกสุดแนวโดยนักมวยปล้ำ!

หลังจากที่มีการประกาศทำฉบับอนิเมะของ Hataage Kemonomichi หรือ Rise Up! Animal Road ผลงานของ Akatsuki Natsume และ Yumeuta ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV โปรโมทออกมาโดย collaboration กับมวยปล้ำ DDT Pro-Wrestling และคราวนี้เราจะได้เห็น Kemoner Mask อุ้มหมาชิบะออกมาโปรโมทเองด้วย! 

ซึ่งตัว PV นี้จะเป็นการถ่ายแบบให้สัมภาษณ์ของนักมวยปล้ำโดยฝั่ง Kemoner Mask จะเล่นโดยนักมวยปล้ำอาชีพ HARASHIMA ของ DDT Pro-Wrestling และ MAO ที่เล่นโดย MAO นักมวยปล้ำอาชีพของ DDT Pro-Wrestling เองเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นการโปรโมท Road to Peter Pan 2019 ที่เป็นอีเวนท์ของนักมวยปล้ำอาชีพที่จัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2019 ที่ Korakuen Hall จังหวัด Tokyo ที่ผ่านมาอีกด้วย

Kemonomichi เป็นมังงะที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Ace Magazine ของสำนักพิมพ์ Kadokawa เรื่องราวของ Genzo Shibata หรือ Kemoner Mask นักมวยปล้ำผู้รักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจที่จู่ๆ ถูกเรียกไปยังต่างโลกโดยเจ้าหญิงที่ต้องการให้เขากำจัด “ปีศาจสัตว์” ที่กำลังข่มขู่โลกที่นั่น แต่ว่า Genzo กลับไม่สามารถทำร้ายสัตว์พวกนั้นได้ เขาเลยหนีจากเจ้าหญิงแล้วตั้งใจจะเปิดร้าน Pet-shop ในธีมสัตว์ประหลาดแทนที่จะออกเดินทาง

Kemonomichi กำกับโดย Miura Kazuya ภายใต้โปรดัคชั่นส์ของ ENGI มีกำหนดฉายทาง TOKYO MX และช่องทางอื่น ๆ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2019 นอกจากนี้ยังมีการสตรีมออนไลน์บน Abema TV ด้วย

ที่มา : https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้