พบพนักงาน Family Mart สุดแอคทีฟ โดดข้ามเค้าเตอร์มาคิดเงินลูกค้าในไม่กี่อึดใจ

เรื่องมีอยู่ว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @the_catalyst31 ได้เข้าไปซื้อสินค้าในร้าน Family Mart แห่งหนึ่งในเมืองฟุจิมิโนะ จังหวัดไซตามะ แล้วพบกับพนักงานของร้านที่มีท่าทีแอคทีพสุดๆจนถึงกับต้องแอบอัดวีดีโอเอาไว้

จากในวีดีโอนี้ เราจะเห็นว่ามีลูกค้าคนนึงกำลังถือห่อขนมเตรียมจ่ายเงิน แต่ที่เค้าเตอร์คิดเงินนั้นไม่มีใครอยู่ จากนั้นเราก็ได้ยินเสียงตะโกนว่า “ยินดีต้อนรับ!” แล้วเราก็ได้เห็นว่ามีพนักงานขายคนนึงที่กำลังทำงานอย่างอื่นอยู่ในร้านวิ่งมากระโดดข้ามเค้าเตอร์มายืนประจำตำแหน่งชำระเงินให้ลูกค้าเพียงเสี้ยววินาที ราวกับในหนังแอคชั่นพร้อมพูดว่า “ขอโทษที่ให้คอยครับ” 

ที่เมืองฟุจิมิโนะนี้ มีร้าน Family Mart อยู่หลายแห่ง แต่ร้านที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @the_catalyst31 ไปใช้บริการแล้วอัดวีดีโอมานี้ อยู่ใกล้กับคลินิก นิชิจิม่า เมดิคัล ซึ่งอาจต้องลองเสี่ยงดวงดูเพราะแม้ระบุมาขนาดนี้แล้ว แต่บริเวณนั้นก็ยังมีร้าน Family Mart ถึง 2 แห่งด้วยกันอยู่ดีคือเลขที่ 3-13-4 ถนนฮิงาชิ กับเลขที่ 2-4-10 ถนนชินโคมาบายาชิ

อย่างไรก็ดี หากคุณอยากได้ประสบการณ์ สุดยอดเซอร์วิสจากร้าน Family Mart นี้ คุณอาจต้องรีบเดินทางไปให้ไวหน่อยแล้วล่ะ เพราะในอดีตก็เคยมีเคสพนักงานที่บริการลูกค้าด้วยความแอคทีฟเกินไปจนเป็นปัญหาให้ทาง Family Mart พิจารณาพักงานไปแล้วด้วย

เครดิต : https://soranews24.com/2018/07/06/crazy-athletic-japanese-convenience-store-clerk-may-be-employee-of-year-or-super-mario%E3%80%90video%E3%80%91/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้