The First Slam Dunk ฉายจีนวันแรก ยอดจองตั๋วทะลุ 250 ล้านบาท!

The First Slam Dunk ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ Slam Dunk หลังจากที่มีการประกาศกำหนดฉายในประเทศจีนเป็นวันที่ 20 เมษายน 2023 ล่าสุดทาง Weibo ได้มีการรายงานว่ายอดจองบัตรตอนนี้ทะลุ 2.21 ล้านคน รวมรายได้ทะลุกว่า 50 ล้านหยวน หรือประมาณ 250 ล้านบาทเลยทีเดียว นี่แค่ยอดจองตั๋วล่วงหน้าเท่านั้นนะ!!!

แน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ เนื่องจาก Slam Dunk เป็นซีรีส์มังงะ/อนิเมะในดวงใจสมัยเด็กของเด็กเก๋ายุคนี้หลายคน และนอกจากรุ่นเก๋าแล้วก็ยังมีรุ่นใหม่ด้วย จากจำนวนประชากรแฟนคลับที่มีจำนวนมาก ทำให้ยอดจองของ The First Slam Dunk ถล่มทลายสุด ๆ นั่นเอง!

บรรยากาศรอบฉายล่วงหน้าที่ประเทศจีน

Slam Dunk เดิมเป็นมังงะแนวกีฬาบาสเก็ตบอลของ Inoue Takehiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 1990 ถึงปี 1996 โดยมีจำนวนเล่มทั้งหมด 31 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้มีการทำเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 101 ตอน รวมถึงฉบับภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในช่วงสิ้นปี 2022 ด้วย!

Slam Dunk เป็นเรื่องราวของ Sakuragi Hanamichi นักเรียนมัธยมปลายที่อกหักมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และสาวคนใหม่ที่เขาหลงรักก็ชอบกีฬาบาสเกตบอลมาก จนเขาหันมาเล่นบาส ซึ่งในที่สุดจากคนที่ทำไม่เป็นแม้กระทั่งเลี้ยงลูกก็ค่อยๆเติบโตจนกลายเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/e_hualiu/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้