Honkai Impact 3 จะอัปเดตเวอร์ชัน 5.3 [บันทึกหลังพลบค่ำ] ในวันที่ 2 ธันวาคม

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 จะอัปเดตเวอร์ชัน 5.3 [บันทึกหลังพลบค่ำ] ในวันที่ 2 ธันวาคม
ตัวละครใหม่, ชุดคอสตูมใหม่ รวมถึง Bronya คนใหม่รอคุณอยู่!

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, วันที่ 26 พฤศจิกายน 2021Honkai Impact 3 เกมแอ็กชันจากบริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ประกาศการอัปเดตสู่เวอร์ชัน 5.3 [บันทึกหลังพลบค่ำ] พร้อมกับเนื้อเรื่องบทที่ 27 อันน่าติดตามในวันที่ 2 ธันวาคมนี้! สาวน้อยผู้สดใส มีเอกลักษณ์ และมีอิสระ ผู้ใช้หมัดเหล็ก Carole เข้าร่วมเดินทางไปกับยานไฮเปอเรี่ยน และ Bronya ในวัยผู้ใหญ่ก็จะเผยโฉมในโหมดโอเพ่นเวิลด์ล่วงหน้าด้วย! รวมถึงชุดคอสตูม [Time Runner] สำหรับ [Herrscher of Flamescion] เองก็จะมาปรากฏในเสบียงคอสตูมเช่นกัน!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่ Honkai Impact 3 เปิดให้บริการก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงติดอันดับทั้งบน App Store และ Google Play อยู่บ่อยครั้งตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ก็ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่

ดูตัวอย่าง v5.3:

ในเวอร์ชัน 5.3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Carole Peppers เด็กสาวผู้สดใส รักอิสระ และ “เผ็ดร้อน” ที่เป็นตัวบุกทะลวงของหน่วยที่ 3 แห่ง Schicksal จะมาเข้าร่วมกับกัปตันทุกท่านในฐานะตัวละคร SP ประเภทจักรกลโจมตีประชิด สนับสนุนกายภาพ เธอต่อสู้ด้วยหมัดจักรกล ที่โจมตีได้อย่างรุนแรงถึงใจ อีกทั้งยังสามารถสลับตัวละครอื่นเข้ามาได้ทันทีหลังจากที่ Carole ใช้ท่าไม้ตาย และจะยังอยู่ในสนามรบจนกว่าท่าไม้ตายของเธอจะสิ้นสุดลง!

บทนำของสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 [ก่อนดาวตก] จะเปิดขึ้นในเวอร์ชัน 5.3 นี้ คุณจะได้พบกับ Bronya ที่เติบโตขึ้นทั้งรูปลักษณ์และบุคลิก ในโอเพ่นเวิลด์เป็นครั้งแรก! ในฐานะของตัวละครนำในเนื้อเรื่องบทนำแล้ว Carole จะต้องเลือกเส้นทางของเรื่องราวที่จะมุ่งไป พร้อมกับรับผิดชอบในการช่วยเหลือสมาชิกหน่วยของตัวเอง ท่ามกลางวิกฤต Carole จะรวมพลกับ Bronya และไปช่วยสมาชิกหน่วยของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่องราวนี้? แล้ว Bronya ผู้เติบโตขึ้นแล้วนั้นจะรับมือกับปัญหาและช่วยโลกไว้ได้หรือไม่? มารอค้นหาคำตอบไปด้วยกันในเกมได้เลย!
นอกจากนี้ เหล่ากัปตันจะยังสามารถเปิดเสบียงคอสตูม [Time Runner] ที่เป็นชุดคอสตูมชุดแรกของ [Herrscher of Flamescion] ได้ในเวอร์ชัน 5.3 นี้ด้วย!

เอฟเฟกต์ของคริสตัลน้ำแข็งที่นำมาใช้แทนเอฟเฟกต์ไฟที่มีอยู่เดิม เพื่อสร้างบรรยากาศของความหนาวเหน็บและลึกลับ ประกายดาวสีม่วง เข็มนาฬิกา และลายหน้าปัดบนกระโปรง ช่วยร่ายมนตราแห่งกาลเวลาให้กับท่าชาร์จโจมตีและท่าไม้ตาย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นดาวหางที่ก้าวข้ามมิติเวลา

ตัวเกมเวอร์ชัน 5.3 [บันทึกหลังพลบค่ำ] จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 2 ธันวาคม 2021 สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้