เจาะลึก!! กว่าจะเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษ“zbing z. x KitoLAB” กับการสัมภาษณ์สุด Exclusiveจาก zbing z.

creator

จับจองกันเป็นเจ้าของแล้วหรือยัง ? กับรองเท้ารุ่น “zbing z. xKitoLAB” ที่ zbing z. แคสเตอร์อันดับหนึ่งของไทย ใส่ไอเดียออกแบบเอาใจทุกเพศทุกวัย ให้ได้เลือกกัน 2 แบบ 2 สไตล์ ที่มาพร้อมลวดลาย “ซิมบ้า และ นาซ่า” น้องแมวคู่ใจ เพิ่มความพิเศษเหนือกว่าใครด้วยป้ายแท๊ก และ กล่องลิมิเต็ด พร้อมลุ้นรับรูปพร้อมลายเซ็นเพียง 200 คนเท่านั้น ที่ล่าสุดเปิดให้แฟนๆได้พรีออเดอร์กันไปไม่นาน ก็สร้างยอดการสั่งซื้อแบบถล่มถลาย และวันนี้ Online Station จะมาล้วงลึกถึงที่มาของรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ กับ zbing z. เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ขวัญใจน้องๆหนูๆรวมถึงผู้ปกครองมากกว่า 14 ล้านคน

Online Station : สวัสดี zbing z. แนะนำตัวกันหน่อย เป็นธรรมเนียม
zbing z. : สวัสดีคะ แป้ง zbing z. ค่ะ เจ้าของช่อง zbing z. ค่ะ

Online Station : ได้เห็นกันบ้างแล้วสำหรับ รองเท้าสุดน่ารัก ที่zbing z. ร่วมออกแบบกับ Kito ในโปรเจกต์ KitoLAB พูดถึง ความรู้สึกที่ได้Collab ครั้งนี้ให้ฟังหน่อย
zbing z. : เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับแป้งมากค่ะ เพราะว่า Kito ก็เป็นแบรนด์ดังที่แป้งเองก็ คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก และ รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูทั้งแป้ง และนาซ่าซิมบ้า จนทำให้เกิดโปรเจ็คนี้ด้วยค่ะ

Online Station :พูดถึงความพิเศษของรองเท้า รุ่น zbing z. xKitoLAB
zbing z. : นอกจากลายน่ารักๆที่ได้เห็นกันแล้ว ทาง Kito ยังคิดค้นเทคโนโลยีให้รองเท้ารุ่นนี้สวมใสได้สบาย นุ่ม เบา แข็งแรง คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว

Online Station : zbing z. มีส่วนร่วมในการดีไซต์อย่างไรบ้าง
zbing z. : แป้งพยายามดีไซต์ให้สามารถใช้งานได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย ทุกเพศทุกวัย ใส่ง่าย และใส่ได้ทุกวันสบายๆ แล้วสอดแทรกความน่ารักโดยมีตัวคาแร็คเตอร์ของนาซ่าซิมบ้าที่เป็นส่วนหนึ่งของช่องแป้งเข้าไปด้วย

Online Station : ทำไมถึงเลือกนาซ่า และซิมบ้า มาอยู่บนรองเท้า รุ่น“zbing z. xKitoLAB” ในครั้งนี้
zbing z. :ต้องบอกก่อนว่า ในช่อง zbing z. นอกจากคอนเท้นต์เกมที่มีคนให้ความสนใจอยู่แล้ว ยังมีคอนเท้นต์ ของนาซ่า และซิมบ้าที่แฟนๆก็ชอบมาก และมีคนหลายคนมากที่ อยากเล่นกับนาซ่าซิมบ้าตัวจริงเลยคิดว่าถ้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรองเท้าจะทำให้แฟนๆ ของน้องได้มีความใกล้ชิดกับน้องมากขึ้น

Online Station : แล้วสีล่ะ สีขาว -สีม่วง ทำไมถึงต้องเป็น 2 สีนี้มีความหมายพิเศษอะไรหรือเปล่า
zbing z. : ในส่วนของสีม่วงคือสีนำโชคของแป้งค่ะ ส่วนสีขาวคือสีที่ใส่ง่ายเข้ากับทุกลุค และทั้ง 2 สีต้องใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีการเติมกิมมิคเล็กๆ คือลายเซ็นแป้งเพื่อให้มีความพิเศษสำหรับแฟนๆ เข้าไปด้วยผู้รับจะได้รู้สึก เหมือนได้ของส่งตรงจากแป้งเองเลยค่ะ

Online Station : อะไรเป็นแรงบันบาลใจในการดีไซต์รองเท้าทั้ง 2 แบบนี้ให้ออกมาน่ารักสดใส
zbing z. : อยากให้นาซ่าซิมบ้า เป็นที่รู้จักมากขึ้นในช่องทางสาธารณะอื่นๆค่ะอยากให้ได้เห็นถึงความน่ารักของเค้า และ แป้งตั้งใจว่าจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคให้มูลนิธิช่วยน้อง แมวที่ต้องการความช่วยเหลือด้วย

Online Station : โอ๋โห…. นอกจากเราจะได้รองเท้าไปใส่กันแล้ว เรายังได้มีส่วนร่วมในการทำบุญกับ zbing z. ครั้งนี้ด้วย พอบอกได้ไหมว่าจะนำไปบริจาคที่ไหน
zbing z. : แป้งตั้งใจจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาค ให้กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร ค่ะ เหมือนได้พานาซ่าและซิมบ้า ไปช่วยเหลือเพื่อนๆแมวที่ต้องการความช่วยเหลือแม้จะเป็นส่วนเล็กๆ แต่แป้งก็อยากดีใจที่ได้ช่วยน้อง แมวค่ะ

Online Station : เห็นว่ามีกิจกรรมพิเศษ ที่รอเซอร์ไพสต์แฟนๆอยู่ คืออะไร
zbing z. : แป้งมี กิจกรรม zbing z. x KitoLAB แจกรองเท้า Limited Edition 20 รางวัล มาร่วมสนุกกันคะ ก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ : https://bit.ly/zbingxKitoLAB20LimitedEdition

Online Station : ตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้จับจองรองเท้า เรียกว่าเป็นรุ่นลิมิเต๊ดมากๆ ต้องทำยังงัยบ้าง
zbing z. : ตอนนี้ก็ยังสามารถพรีออเดอร์กันได้อยู่ ถึง วันที่ 31ตุลาคมนี้ ใครที่สั่งในช่วงพรีออเดอร์ นอกจากได้ราคาพิเศษ จาก 490 บาท เหลือเพียง 390 บาท และยังลุ้นเป็น 200 ผู้โชคดีได้รับรูปพร้อมลายเซ้นต์อีกด้วย ใครยังไม่ได้สั่งรีบกดสั่งกันนะ เราจะได้มาเป็นแก๊งค์เดียวกันตามลิ้งค์นี้ไปได้เลย : https://bit.ly/zbingxKito

Online Station : เราล้วงลึกกันพอหอมปากหอมคอกันไปแล้ว แป้งอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ไหม
zbing z. : แป้งก็อยากฝากไว้ด้วยนะคะ สำหรับรองเท้ารุ่น zbing z. xKitoLABเป็นครั้งแรกที่แป้งมีโอกาสได้ทำสินค้า Collab กับทางKito เรียกว่าเป็นโปรเจ็คที่ Exclusive มากๆ เลยค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามสั่งจองกันด้วยนะคะ และอย่างที่แป้งบอกไว้ว่า แป้งตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือน้องแมวที่ลำบาก ยังไงแป้งขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนแป้งและร่วมทำบุญไปด้วยกันค่ะ

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการสัมภาษณ์ ถึงรองเท้ารุ่นพิเศษ “zbing z. xKitoLAB” กับ zbing z. ที่มีเผยที่มาให้แฟนๆได้รู้ถึงความพิเศษกันมากขึ้น

ย้ำกันอีกครั้ง !!! พลาดไม่ได้ สำหรับการพรีออเดอร์ เพียงโอกาสเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ ในราคาสุดพิเศษ จาก 490 บาท เหลือเพียง 390 บาท และยังลุ้นเป็น 200 ผู้โชคดีได้รับรูปพร้อมลายเซ้นต์อีกด้วย คลิกเลย : https://bit.ly/zbingxKito

และติดตามรายละเอียดกิจกรรมแจก 20 รางวัล ได้ที่ : https://bit.ly/zbingxKitoLAB20LimitedEdition

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้