Ultraman ฉบับอนิเมะบน Netflix ซีซั่น 2 เตรียมฉายฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

Ultraman ซีรีส์อนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Shimizu Eiichi(เรื่อง) กับ อ. Shimoguchi Tomohiro(ภาพ) ได้ประกาศข่าวดีในงานอีเวนท์ Anime Ultraman Season 2 Kickoff Event เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะได้ฉายบน Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2022 แล้ว

และนอกจากข่าวดีนี้แล้ว ภายในงานยังมีข่าวดีมาอีกเรื่องว่าชุด Ultraman Suit ของ Ace จะถูกนำมาสร้างให้ใส่ได้จริงเหมือนกับชุดของ Ultraman กับ Seven ที่เคยถูกทำมาก่อนหน้านี้ด้วย

Ultraman เป็นซีรีส์อนิเมะที่มีเรื่องราว 40 ปี ต่อมาหลังจากที่ยักษ์แห่งแสงหรือก็คือ Ultraman สามารถปกป้องโลกใบนี้จากการรุกรานของพวกมนุษย์ต่างดาวได้สำเร็จ และเขาก็บินกลับดาวของตัวเอง หลงเหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำ

แต่เมื่อกาลเวลาได้ผ่านไปก็เกิดปัญหาจากพวกมนุษย์ต่างดาวอีก และคราวนี้ Shinjiro ผู้เป็นลูกชายของ Hayata Shin ที่สืบทอดพลังของ Ultraman มาตั้งแต่เกิด ก็จะมาสวมชุด Ultraman Suit เพื่อปกป้องโลกของพวกเรา

โดยทีมงานผู้สร้างอนิเมะซีซั่น 2 ก็จะยังเป็น Production I.G×SOLA DIGITAL ARTS เช่นเดียวกับซีซั่น 1 จำนวน 13 ตอน ที่เคยฉายบน Netflix เมื่อปี 2019

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/442268

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้