รวม 5 อันดับคลิปเด็ดที่มียอดวิวสูงสุดในช่องพี่อิ๋ว Necross Melphist

เพื่อน ๆ คนไหนที่ติดตามช่องของ Online Station มาตลอดและเป็นติ่งของซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel อาจจะพอรู้จักพี่อิ๋วแห่งช่อง Necross Melphist กันมาบ้างนะครับ ซึ่งพี่แกจะมีจุดเด่นในด้านเล่าเนื้อเรื่องและประวัติของตัวละครต่าง ๆ ในตระกูล Marvel ได้ลุ่มลึกและมีอรรถรสจัดเต็มเลยทีเดียว เรียกว่าใครได้ลองชมคลิปเจ้าตัวดูน่าจะถูกใจกันแน่นอน

โดยในบทความนี้เราก็ได้รวบรวม 5 คลิปจากช่องพี่อิ๋วที่มียอดวิวสูงที่สุดมาให้ได้ชมกันครับ มาดูเลยดีกว่าว่ามีคลิปอะไรบ้าง


อันดับ 5

เริ่มที่ประวัติของ Iron Man ซูเปอร์ฮีโร่ระดับบิ๊กเนมในจักรวาลภาพยนตร์ MCU ครับ ในคลิปนี้จะเป็นการเล่าความเป็นมาทั้งหมดของนักธุรกิจเพลย์บอยอย่างโทนี่ สตาร์ค รวมถึงชะตากรรมที่ต้องมาสวมชุดหุ่นเหล็กเพื่อปกป้องโลก ตลอดจนความสัมพันธ์ของเขากับคนรอบข้างด้วย


อันดับ 4

ตามมาด้วย Thanos วายร้ายระดับจักรวาลที่ซูเปอร์ฮีโร่ทุกหมู่เหล่าต่างหวั่นเกรง ซึ่งความที่เจ้าตัวต้องสวมบทร้ายและหาทางครอบครองอินฟินิตี้สโตนทั้ง 6 ก็ล้วนมีที่มาที่ไปที่น่าสนใจทั้งสิ้น ตัวละครระดับตำนานแบบนี้ พี่อิ๋วมีเล่าแง่มุมต่าง ๆ นำเสนอแฟน ๆ ไว้เพียบเลย


อันดับ 3

ซูเปอร์ฮีโร่สุดยียวน อาวุธครบมือ Deadpool เป็นฮีโร่ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบอยู่ไม่น้อย แต่ในบรรดาฮีโร่ด้วยกัน หมอนี่ดันไม่ค่อยเป็นที่รักสักเท่าไหร่นี่สิ ประวัติในคลิปนี้มีการเล่าเรื่องราวของ Deadpool ไว้พร้อมสรรพ และการได้พลังความเป็นอมตะที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัวด้วย


อันดับ 2

ถัดมาเป็นประวัติ Agent Venom หนึ่งในตัวละครที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับสไปดี้ ซึ่งจะมีพูดถึงพลังความสามารถของซิมบิโอต ที่ทำให้เอ็ดดี้และยูจีนกลายเป็น Venom และ Agent Venom ตามลำดับ


อันดับ 1

แหวกจากทุกซูเปอร์ฮีโร่ด้วยคลิปที่พี่อิ๋วแคสเกม LEGO Jurassic World ครับ โดยเกมนี้จะอิงเนื้อเรื่องตามเวอร์ชั่นภาพยนตร์เปี๊ยบ แต่เปลี่ยนตัวละครมาเป็นสไตล์เลโก้แทน ซึ่งในเกมจะรวมเอาเนื้อหาจากภาพยนตร์ทั้ง 4 ภาค (จนถึงภาค Jurassic World) มาให้เราได้เลือกเล่นหมดเลย และในคลิปนี้พี่อิ๋วแกเล่น Jurassic Park ที่เป็นภาคแรก รับประกันความฮาและชวนเผ่นป่าราบไปด้วยกัน ณ บัดนาว

เครดิต: Necross Melphist


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้