Scavengers เกมชูตติ้งเอาตัวรอดในโลกยุคน้ำแข็ง เปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้ว

ของฟรี ไม่โหลดได้ไง!

Scavengers เกมชูตติ้งเอาตัวรอดเชิงกลยุทธ์ในโลกยุคน้ำแข็งที่พัฒนาโดยทีม Midwinter Entertainment ตัวเกมมาในรูปแบบคล้าย Battle Royale โดยตัวเกมจะเเบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมๆ ละ 3 คน เข้าต่อสู้บนสมรภูมิน้ำแข็ง นอกจากจะเข้าต่อสู้กับผู้เล่นทีมอื่นแล้ว เราจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์อีกด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่ผสมผสานแนว PVP และ PVE เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ผสมผสานแนว PVP และ PVE ได้อย่างลงตัว
มีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย

เป้าหมายของตัวเกมคือการยึดครองจุดยุทธศาสตร์ในแผนที่ให้ได้มากที่สุด ตัวเกมนั้นมอบความอิสระให้กับผู้เล่นอย่างเต็มที่ว่าจะใช้กลยุทธ์ใดในการรบ เลือกที่จะจู่โจมต่อสู้กันแบบซึ่งๆ หน้า หรือวางแผนการรบโดยใช้ความร่วมมือคนเพื่อนๆ ภายในทีม แถมอาวุธภายในเกมก็มีให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปืนในรูปแบบต่างๆ ปืนสั้น ปืนกล ปืนไรเฟิลซุ่มยิงในระยะไกล ธนู หรือเลื่อยกลสังหาร (ใช้ในการต่อสู้ในระยะประชิด) แน่นอนว่าอาวุธต่างๆ เหล่านี้สามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการล่าสังหารได้ด้วย

แบ่งเป็นทีมๆ ละ 3 คน
ต้องวางแผนให้ดีจึงจะชนะ
สมรภูมิสุดโหดบนโลกน้ำแข็ง

ตอนนี้ Scavengers อยู่ในช่วง Early Access (ยังไม่เสร็จสมบรูณ์) และเปิดให้เล่นฟรีแล้วบน Steam หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com อย่าลืมลงทะเบียนและโหลดโปรแกรม Steam มาลงเครื่องคอมพิวเตอร์กันก่อนนะครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้