RE Village เริ่มมี Mod เพียบแม้เกมยังไม่ทันออก ไม่เว้นแนว 18+

ใกล้ได้เล่นกันแล้วสำหรับ Resident Evil Village ที่จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ แต่แม้เกมจะยังไม่ออกตัวเต็มดีมีเพียง Demo เท่านั้นที่สามารถเล่นได้

แน่นอนในเมื่อมันมีแค่ Demo เหล่านัก Mod ทั้งหลายเริ่มคันไม้คันมือ ก็ได้ทำม็อดต่างๆ ให้ผู้เล่นเข้ามาโหลดใช้งานกันเป็นที่เรียบร้อย ไม่เว้นแบบ 18+ ด้วยเช่นกัน

ในเว็บไซต์รวมม็อดอย่าง nexusmods ก็เริ่มมีม็อดต่างๆ ของตัวเกมออกมาไม่หยุด เช่นม็อดปรับภาพ เปลี่ยนอาวุธให้มีรูปลักษณ์อื่นๆ เปลี่ยนหน้าตา Alcina Dimitrescu ให้เป็นแบบอื่น รวมไปถึงการยืดระยะเวลาการเล่น Demo ให้นานขึ้นด้วยก็มีเช่นกัน

RE Village
ลบแมลงวันออกจะได้ไม่เกะกะ
RE Village
ขุ่นแม่ใส่แว่น
RE Village
เอิ่ม…..

แต่ยังไม่วาย เมื่อเหล่านัก Mod มี Man of Culture อยู่ด้วย ก็ทำให้เขาได้ทำม็อดเปลือยหน้าอกเหล่าสาวๆ แวมไพร์ ทำเอาชายหนุ่มที่เห็นคงเลือกไม่ถูกว่าจะวิ่งหนีหรือวิ่งเข้าใส่ดีแทน ก็เห็นแล้วมันหักห้ามใจไม่ให้เข้าบวกไม่ได้จริงๆ ฮา

RE Village

นี่ขนาดเกมยังไม่ออกตัวเต็มดียังมีซะขนาดนี้ เชื่อเลยว่าตอนเกมออกมาของมีอะไรแปลกๆ มากกว่านี้ให้ได้ลองกันอีกเพียบแน่นอน แถมนัก Mod บางคนก็ยังไม่ได้ลงผลงานใน nexusmods ทั้งหมดในตอนนี้

อย่างเช่น Mod ลบเลือดจากเหล่าลูกสาวอีกด้วย เห็นขนาดนี้แล้ว หากม็อดมีเยอะเมื่อไหร่ น่าจะทำให้สาวๆ แวมไพร์ที่ควรจะน่ากลัว กลายเป็นตัวละครที่อยากวิ่งเข้าใส่แทนแน่นอน

Download ได้ที่ : residentevilmodding.boards.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้