LINE Games ประกาศเปิดตัว UNDECEMBER อีกหนึ่งเกม RPG สุดน่าจับตามอง!

อีกหนึ่งเกมสุดน่าสนใจที่ถูกประกาศตัวภายในงาน LINE Games Play Game 2021 ที่ผ่านมา! กับการมาของเกม UNDECEMBER เกม RPG สุดงามตัวใหม่ล่าสุดจากทาง LINE Games!

สำหรับใครที่อยากจะดูบรรยากาศภายในงานก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย (การประกาศตัวเกม UNDECEMBER จะอยู่ช่วงนาทีที่ 31:30 เป็นต้นไป)

UNDECEMBER เป็นผลงานเกมที่พัฒนาโดย Needs Games และให้บริการโดย LINE Games ซึ่งตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว RPG Hack and Slash ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4

ตัวเกมนั้นจะโฟกัสที่การปรับแต่งตัวละครซึ่งในการปรับแต่งตัวละครนั้นจะขึ้นอยู่กับไอเทมและระบบสกิล โดยในการต่อสู้แต่ละครั้งจะเป็นการช่วยวัดและเป็นแนวทางให้กับการสร้างและปรับแต่งตัวละคร นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะได้มาสัมผัสกับระบบการผสมผสานและเลือกใช้สกิลกว่า 100 รูปแบบอีกด้วย!

และผู้เล่นยังจะได้มาสนุกกับการออกสำรวจไปในดันเจี้ยน และได้พบกับการต่อสู้อันหลากหลายที่มีทั้ง PVE , Multiplayer , Co-op , Raid และ PVP !

UNDECEMBER นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ทั้งบนมือถือและ PC (Steam และ LINE Games FLOOR) ด้วยกัน โดยตัวเกมนั้นจะรองรับการเล่นแบบ Cross-play ด้วย

ที่มา : https://www.gematsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้