บอร์ดเกม Monster Hunter World เริ่มเปิดระดมทุน และถึงเป้าตั้งแต่ 10 นาทีแรก

เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Steamforged Games ได้ประกาศเริ่มระดมทุนทำบอร์ดเกม Monster Hunter World: The Board Game บนเว็บไซต์ Kickstarter โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่จำนวนเงิน 210,028 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) และจะปิดระดมทุนในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วทุกสารทิศ ทำให้ยอดระดมทุนพุ่งถึงเป้าตั้งแต่เพียง 10 นาทีแรกเท่านั้น และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2022 เป็นต้นไป ซึ่งผู้ที่สนใจระดมทุนจะต้องวางเงินขั้นต่ำเริ่มที่ 70 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2,200 บาทก่อนครับ

นอกจากนั้นแล้ว หากใครอยากจะได้บอร์ดเกมนี้แบบครบเซ็ต รวมพวก Expansion ต่าง ๆ ทั้งหมด จะต้องจ่ายเงินระดมทุนเป็นจำนวน 289 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9,100 บาท)

อนึ่ง ในชุดบอร์ดเกมนี้จะประกอบไปด้วยการ์ดประมาณ 600 ใบ และสามารถเล่นพร้อมกันได้มากสุดถึง 4 คน ซึ่งรูปแบบของเกมจะมีเควสต์ให้ไปปราบมอนสเตอร์นานาชนิด รวมถึงมอนสเตอร์ขนาดมหึมาอย่าง Ratharos, Anjanath, Great Jagras และ Tobi Kadachi ด้วย

สถานการณ์ล่าสุดตอนนี้ จำนวนเงินระดมทุนพุ่งไปแตะที่ประมาณ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว ๆ 69 ล้านบาทแล้วครับ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากร่วมระดมทุนเพื่อรับบอร์ดเกมไปเล่น สามารถไปแจมที่ลิงค์ https://www.kickstarter.com/projects/steamforged/monster-hunter-world-the-board-game/posts/3165750 ได้เลย

เครดิต: Siliconera


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้