Mena Massoud อาจได้มารับบท Ezra Bridger ฉบับคนแสดงในซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars

Star Wars

เปิดตัวเวอร์ชันคนแสดงกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Ahsoka Tano ในซีรีส์ The Mandalorian และเธอก็ยังได้มีซีรีส์ภาคแยกออกมาเป็นของตัวเองอีกด้วย และอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ Star Wars อยากจะให้กลับมาในเวอร์ชันคนแสดงอีกหนึ่งตัวละครก็คือ Ezra Bridger ซึ่งล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาว่าอาจจะได้ตัวนักแสดงที่จะมารับบทแล้วก็เป็นได้

โดยเป็นทาง Kessel Run Transmissions ที่ได้ออกมาระบุว่าทาง Mena Massoud นักแสดงนำจาก Aladdin ฉบับคนแสดงนั้นเป็นตัวเลือกแรกของทาง Disney ที่จะมารับบท Ezra Bridger ในฉบับคนแสง โดยแหล่งข่าวนั้นได้ระบุว่าทางตัวนักแสดงนั้นได้มีการเจรจาเรื่องสัญญากับทาง Disney แล้วในตอนนี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปเรื่องสัญญากันอย่างเป็นทางการ

สำหรับตัวละคร Ezra Bridger นั้นเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวออกมาในอนิเมชั่น Star Wars Rebels ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ในภาค A New Hope และเป็นตัวละครที่มีความสำคัญอย่างมากกับตัวละครอย่าง Ahsoka Tano นั่นเอง ซึ่งล่าสุด Ahsoka Tano นั้นก็ได้ปรากฏตัวออกมาในเวอร์ชันคนแสดงที่ได้ทาง Rosario Dawson มารับบทแล้ว ส่วน Mena Massoud จะได้มารับบท Ezra จริงหรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปซึ่งก็คาดว่าหากข่าวลือนี้เป็นจริงเราน่าจะได้เห็นเขาในซีรีส์ภาคแยกของ Ahsoka กันแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-mena-massoud-ezra-bridger/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้