The Quintessential Quintuplets ประกาศทำ เกม ลงเครื่องคอนโซล

Play Video

The Quintessential Quintuplets ผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ ของ อ. Haruba Negi ที่กล่าวถึงพระเอกมาดเข้มกับนางเอกที่มีพี่น้องฝาแฝดถึง 5 คน จนผู้อ่านเลือกไม่ถูกว่าจะอวยใครกันดี ได้ถูกบริษัท Mages. ประกาศว่าจะนำมาดัดแปลงทำเป็น เกม สำหรับเครื่องคอนโซล PS4, Nintendo Switch วางจำหน่ายวันที่ 25 มีนาคม 2021 ด้วย

โดยเกมนี้มีชื่อว่า The Quintessential Quintuplets ∬: Summer Memories Also Come in Five ซึ่งจากชื่อภาคนั้นทำให้ทราบว่าตัวเกมจะมาในแนวออริจินัลแบบดัดแปลงมาจากอนิเมะทีวีซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายเดือนมกราคม 2021 และจะมาในแนวใช้ชีวิตจีบสาวบนเกาะร้างที่น่าตื่นเต้นด้วย

ซึ่งเรื่องราวของเกมเริ่มต้นขึ้นหลังจากจบทัศนศึกษา แล้วพระเอกก็จะถูกพวกแฝดเชิญไปเที่ยวที่เกาะส่วนตัว แต่เมื่อไปถึงเกาะดันเกิดพายุถล่มหนักจนต้องติดเกาะเป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ ทำให้พระเอกต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับแฝด 5 บนเกาะส่วนตัวที่ไร้ผู้คน แต่ถึงจะติดเกาะพวกเขาก็ไม่ทิ้งการเรียน

นอกจากนี้ทาง Mages. ยังได้ปล่อยภาพแรกของเกมพร้อมด้วยคลิปตัวอย่างแบบมีเพลง OP “Minamikaze” ที่แฝดทั้ง 5 จะมาร่วมร้องเพลงให้ชมด้วย และตัวเกมก็จะมีแบบแผ่น Limited ในราคา 10,800 เยน ที่แถม Drama CD จำนวน 5 แผ่นมาวางขายด้วย

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1296478.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้