Ultraman Chronicle Z ซีรีส์ใหม่ที่จะเล่าวีรกรรมของฮีโร่แล้วเชื่อมโลกของ Tiga กับ Z ฉายปีหน้า

Ultraman Chronicle Z ซีรีส์ใหม่ที่จะเล่าวีรกรรมของฮีโร่แล้วเชื่อมโลกของ Tiga กับ Z ไว้ด้วยกันเตรียมฉายปีหน้า

Tsuburaya Productions ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ชื่อ Ultraman Hero Z – Heroes’ Odyssey แล้ว และมันก็จะเชื่อมโลกของ Ultraman Tiga กับ Ultraman Z ที่เป็นตัวแทนของ Ultraman ยุคเฮเซยกับเรวะเอาไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเล่าถึงวีรกรรมของนักรบแห่งแสงคนอื่นๆด้วย ส่วนกำหนดวันฉายนั้นจะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 9 มกราคม 2021 เป็นต้นไ

นอกจากนี้ผู้ที่จะมาเป็นนาวิเกเตอร์ประจำซีรีส์นี้ก็คือ สุดยอดฮีโร่ที่สามารถข้ามจักรวาลไปมาได้นามว่า Ultraman Zero(พากย์เสียงโดยคุณ Miyano Mamoru) ซึ่งฮีโร่คนนี้ยังเป็นถึงลูกชายของ Ultraman Seven แถมเป็นลูกศิษย์ของ Ultraman Leo และยังเป็นอาจารย์ของ Ultraman Z อีกด้วย

Ultraman Tiga เริ่มฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 1996 และยังเป็น Ultraman คนแรกของยุคเฮเซ แต่เนื้อหาของ Tiga นั้นแตกต่างกับ Ultraman ที่ผ่านๆมาเพราะไม่ใช่ฮีโร่จากดาวอื่นแต่เป็นมนุษย์สามารถแปลงร่างได้เอง ทำให้ภาคของ Tiga กับซีรีส์ของ Ultraman ที่มาจากต่างดาวถูกนับแยกเป็นคนละจักรวาลกัน

ส่วน Ultraman Z เป็นฮีโร่น้องใหม่ที่พึ่งเริ่มฉายเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 และอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Ultraman จากกาแล็กซี่เนบิวล่า M78 ทำให้การพบกันของทั้งสองคนนั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ซึ่งซีรีส์ใหม่นี้จะสนุกแค่ไหนแฟนๆ Ultraman ก็อย่าลืมไปติดตามชมกัน

ที่มา http://otakomu.jp/archives/24879377.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้