สาวๆ เชียร์ลีดเดอร์ Cheerkyu-bu! เผยเพลงเชียร์เพลงแรก!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจ็กต์กันไป ล่าสุดนั้นทางทวิตเตอร์หลักของทางโปรเจ็กต์ Cheerkyu-bu! ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวผลงานเพลงเชียร์เพลงแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย!

ข่าวก่อนหน้านี้ของตัวโปรเจ็กต์ Cheerkyu-bu! : https://www.online-station.net/anime/311399/

โดยเจ้าตัวเพลงเชียร์ซิงเกิลแรกนี้นั้นมีชื่อว่า HIT&CHEER! ซึ่งได้ประกาศตัวครั้งแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในซิงเกิล HIT&CHEER! นั้นก็จะมีเพลงที่ HIT&CHEER! ซึ่งขับร้องโดยสมาชิกชมรมทั้ง 10 คนร่วมกัน และยังมีเพลง Zenryoku All Right☆ ที่ขับร้องโดย Enkawa Chiaki (ที่ให้เสียงโดย Ito Rikako) ผู้ถูกเลือกให้เป็นผู้นำคนแรกของกลุ่ม และยังมี mini audio drama สั้นๆ อีก 3 ตอนด้วยกัน!

Cheerkyu-bu! เป็นโปรเจ็กต์สื่อผสผมที่สร้างขึ้นในช่วงกรกฏาคม 2020 ในความร่วมมือของ Hobby Japan และ Lantis โดยตัวโปรเจ็กต์นั้นมีการปล่อยตัวนิตยสาร ฟิกเกอร์ เพลง และอื่นๆ

ซึ่งเป็นเรื่องราวของโรงเรียนเอกชน Sakitakegaoka ในเขต Shinjuku ที่เหล่านักเรียนต่างใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนอย่างปกติโดยไม่สนใจความวุ่นวายในตัวเมือง ซึ่งชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีสมาชิกเหลือเพียง 4 คนก็กำลังจะถูกยุบชมรมเพราะสมาชิกไม่เพียงพอ รวมถึงชมรมเบสบอลเองก็กำลังจะถูกยุบเพราะสมาชิกมีแค่ 6 คนเช่นกัน

อยู่มาวันหนึ่งทั้งสองชมรมก็ได้รวมสมาชิกเข้าด้วยกันเกิดเป็นชมรม Cheerkyu-bu ขึ้นมา แต่ทว่าในการรักษาสถิติอันแข็งแกร่งของชมรม พวกเขาจำเป็นต้องเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายในการแข่งขันเบสบอลมัธยมปลายหญิงประจำเขตให้ได้ ซึ่งนั่นคือสถิติที่โรงเรียนเคยทำไว้ ทำให้สมาชิกจากชมรมเชียร์ลีดเดอร์ต้องฝึกซ้อมเบสบอลอย่างจริงจังและสมาชิกชมรมเบสบอลก็ต้องซ้อมเต้นและซ้อมร้องเพลงโดยที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ความท้าทายสุดโหดหินของชมรม “Cheerkyu-bu” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

เว็บไซต์หลัก : https://cheerkyu-bu.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/CheerKyuBu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้