Cheerkyu-bu! โปรเจกต์ใหม่ของ Hobby Japan x Lantis ปล่อย PV ตัวอย่างแรก

Cheerkyu-bu! โปรเจกต์ใหม่ของ Hobby Japan x Lantis ปล่อย PV แรกแล้ว

    Cheerkyu-bu! โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของการ Collaboration กันระหว่าง Hobby Japan และ Lantis ที่กำลังจะมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Hobby Japan รายเดือน รวมถึงการทำเป็นฟิกเกอร์ และเพลง ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกที่เป็นการโปรโมตโปรเจกต์ออกมาแล้ว โดยใน PV นี้เราจะได้ยินเพลง Image Song ของโปรเจกต์อย่างเพลง “GO! FIGHT! WIN! GO FOR DREAM!” ของวงไอดอลนักพากย์ NOW ON AIR ด้วย!

GO! FIGHT! WIN! GO FOR DREAM!
https://youtu.be/9QK_TAUkuuc

    Cheerkyu-bu! เป็นเรื่องราวของโรงเรียนเอกชน Sakitakegaoka ในเขต Shinjuku ที่เหล่านักเรียนต่างใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนอย่างปกติโดยไม่สนใจความวุ่นวายในตัวเมือง ซึ่งชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีสมาชิกเหลือเพียง 4 คนก็กำลังจะถูกยุบชมรมเพราะสมาชิกไม่เพียงพอ รวมถึงชมรมเบสบอลเองก็กำลังจะถูกยุบเพราะสมาชิกมีแค่ 6 คนเช่นกัน

    อยู่มาวันหนึ่งทั้งสองชมรมก็ได้รวมสมาชิกเข้าด้วยกันเกิดเป็นชมรม Cheerkyu-bu ขึ้นมา แต่ทว่าในการรักษาสถิติอันแข็งแกร่งของชมรม พวกเขาจำเป็นต้องเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายในการแข่งขันเบสบอลมัธยมปลายหญิงประจำเขตให้ได้ ซึ่งนั่นคือสถิติที่โรงเรียนเคยทำไว้ ทำให้สมาชิกจากชมรมเชียร์ลีดเดอร์ต้องฝึกซ้อมเบสบอลอย่างจริงจังและสมาชิกชมรมเบสบอลก็ต้องซ้อมเต้นและซ้อมร้องเพลงโดยที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ความท้าทายสุดโหดหินของชมรม “Cheerkyu-bu” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

    GO! FIGHT! WIN! GO FOR DREAM! เพลง Image Song ของโปรเจกต์ที่เป็นซิงเกิลที่ 5 ของวง NOW ON AIR!

NOW ON AIR 「GO! FIGHT! WIN! GO FOR DREAM!」
https://youtu.be/C2u1TQHPGnw

Cheerkyu-bu! โปรเจกต์ใหม่ของ Hobby Japan x Lantis ปล่อย PV แรกแล้ว

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้