พาชมเทรลเลอร์ของ Crash Bandicoot 4: It’s About Time งานนี้มันส์แน่!

พาชมเทรลเลอร์ของ Crash Bandicoot 4: It’s About Time งานนี้มันส์แน่!


 

Crash

หากเพื่อนๆ เป็นแฟนเกม Crash Bandicoot จะเห็นได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมระดับตำนานในยุค Playstation ตัวเกมเน้นวิ่งตะลุยด่านสุดหิน และฝ่าอุปสรรคมากมาย ซึ่งในปัจจุบันนี้เกมซีรีส์ Crash Bandicoot ภาคก่อนได้นำมารีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้ง รวมไปถึง Crash Bandicoot 4: It’s About Time ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม และวันนี้ทางทีมงาน Online Station ได้นำเทรลเลอร์ของเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

Crash Bandicoot 4: It’s About Time เป็นผลงานที่พัฒนาโดย Vicarious Vision และ Iron Galaxy ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก และเอฟเฟคที่ทำออกมาได้สวยงามอลังการมาก ตัวเกมยังคงคอนเซ็ปวิ่งตะลุยด่านหินเหมือนเดิม มาพร้อมเนื้อเรื่องที่จะกล่าวถึง Dr Neo Cortex Dr. Nefarious Tropy และ Aku Aku ได้เข้าไปติดอยู่ในห้วงดาวเคราะห์เป็นเวลานาน และในที่สุดพวกเขาได้ใช้หลุดดำเปิดประตูมิติเพื่อให้กลับมายังโลกนี้ได้อีกครั้ง 

Crash

Crash

แต่กลับพบว่ามันเป็นโลกคู่ขนาน Crash และ Coco จึงต้องหาวิธีปิดหลุมดำให้ได้ เเละจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือเพื่อนๆ จะได้เลือกรับบทเป็น Crash หรือ Coco ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษสุดเจ๋ง อีกทั้งยังมีบอสตัวใหม่มากมายที่ต้องต่อสู้ รวมไปถึงยังมีระบบปีนป่ายแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Wall-Running, ระบบโหนเชือกข้ามฝั่ง และอื่นๆ รับรองว่าใครแฟนเกม Crash Bandicoot ห้ามพลาดครับ

Crash

Crash

เกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time วางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2563 บนแพลตฟอร์ม PS4 Xbox One และ Xbox Series X

Crash

พาชมเทรลเลอร์ของ Crash Bandicoot 4: It’s About Time งานนี้มันส์แน่!

ที่มา: Gematsu / Polygon

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้