เกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time จ่อลง PS 5, Xbox Series X/S, Switch เดือนหน้า ส่วน PC รอก่อน

งานนี้เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลย!

สำหรับ Crash Bandicoot 4: It’s About Time ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตัวเกมเคยวางจำหน่ายบนคอนโซลเจนเก่าอย่าง Xbox One และ PS4 มาก่อนหน้านี้ และตัวเกมก็สามารถสร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งในวันนี้ทางผู้จัดจัดหน่ายเกมอย่าง Activision ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกมนี้บน PS5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ออกมาแล้ว

การออกแบบในแต่ละด่านที่สร้างความท้าทายผู้เล่นอยากมาก

โดย Crash Bandicoot 4: It’s About Time จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม 2564 นี้บน PS5, Xbox Series X/S ในราคาประมาณ 1,794 บาท ส่วนเวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PC จะอยู่ที่ราคา 1,196 บาท สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่มีเกม Crash Bandicoot 4: It’s About Time บนเครื่อง Xbox One และ PS4 ก็จะได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น Xbox Series X/S และ PS5 ฟรี (ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่น) รวมถึงการโอนถ่ายข้อมูลเซฟเกมด้วย

เกมเมอร์สายเลือด PC รอการประกาศวางจำหน่ายอีกครั้ง

Crash Bandicoot 4: It’s About Time ในเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series X จะรองรับความละเอียดแบบ 4K เฟรมเรต 60FPS สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น PC นั้นทาง Activision ได้ออกมาบอกว่ารอการประกาศวางจำหน่ายหลังจากนี้ เรียกว่าใครที่ออยากเล่นเกมนี้บน PC คงต้องรอกันไปก่อนครับ

ที่มา: gematsu.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้