Tales of Crestoria เตรียมปล่อยอนิเมะสั้นให้ชมวันที่ 18 ตุลาคม 2020 นี้ทาง Youtube!

Tales of Crestoria เตรียมปล่อยอนิเมะสั้นให้ชมวันที่ 18 ตุลาคมนี้ทาง Youtube

    Tales of Crestoria เกมมือถือแนว RPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Tales Of… จาก Bandai Nameco Entertainment หลังจากที่เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างของอนิเมะสั้นที่กำลังจะมีการฉายในวันที่ 18 ตุลาคม 2020 นี้ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว!
    

    Twitter: https://twitter.com/to_crestoria/status/1299703869446918144

 

    สำหรับอนิเมะสั้นของ Tales of Crestoria จะเป็นอนิเมะแนว 3D คุณภาพสูงความยาว 15 นาที โดยจะมีการฉายบนเว็บไซต์ Youtube ในวันที่ 18 ตุลาคม 2020 นี้

Tales of Crestoria - เกมมือถือ - PV - 1 Tales of Crestoria - เกมมือถือ - PV - 2 Tales of Crestoria - เกมมือถือ - PV - 3 Tales of Crestoria - เกมมือถือ - PV - 4 Tales of Crestoria - เกมมือถือ - PV - 5

    เรื่องราวในโลกของ Tales of Crestoria นั้น ทุกๆ คนจะต้องใส่ Vision Orbs ลูกแก้ววิเศษที่จะคอยบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้สวมใส่มองเห็นซึ่งภาพเหล่านั้นก็จะถูกส่งไปยัง Vision Central และเมื่อใครก็ตามที่ทำผิด จะมีการนำภาพจาก Vision Orbs มาใช้เป็นตัวตัดสินในการโหวตในศาล ว่าคนๆ นี้มีความผิดหรือเป็นผู้บริสุทธิ์กันแน่ และเมื่อคนๆ นั้นถูกตัดสินความผิดแล้ว จะถูกบังคับสลักตราเพื่อให้เหล่านักสังหารออกตามล่า เรื่องราวแห่งการทรยศกำลังจะเริ่มต้น!

[TALES OF CRESTORIA] Final Trailer
Youtube: https://youtu.be/IROV8mNEvcY    

    Tales of Crestoria เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

Tales of Crestoria เตรียมปล่อยอนิเมะสั้นให้ชมวันที่ 18 ตุลาคมนี้ทาง Youtube

ที่มา: http://otakomu.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้