The Promised Neverland ฉบับคนแสดงเผยคลิปตัวอย่างแรก

The Promised Neverland ฉบับคนแสดงเผยคลิปตัวอย่างแรก

คนแสดง

The Promised Neverland ภาพยนตร์คนแสดงที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Shirai Kaiu กับ อ. Demizu Posuka ได้เผยคลิปตัวอย่างแรกความยาว 30 วินาที พร้อมด้วยภาพโปสเตอร์มาให้ชมกันแล้ว และถ้าหากว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ก็จะเริ่มเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 18 ธันวาคม 2020

https://youtu.be/GFurrs0avq0

คนแสดง

    The Promised Neverland เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กๆ ที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ตัดขาดจากโลกภายนอก ซึ่งเด็กที่นี่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีทั้งในเรื่องของอาหาร เสื้อผ้า และการเรียน แต่จริงๆแล้วสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้มีความลับที่โหดร้ายซุกซ่อนอยู่ และเมื่อ Emma, Norman และ Ray ได้รู้เรื่องนั้นก็ทำให้พวกเขาเริ่มวางแผนที่จะหลบหนีออกไปจากที่นี่

    โดยในภาพโปสเตอร์นั้นจะเป็นกลุ่มเด็กในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า Grace Field House กับหม่าม้าที่ดูมีความสุข แต่คำโปรยในภาพโปสเตอร์กลับเขียนว่า “จงหลบหนีออกจากสรวงสวรรค์นั้นซะ” ทางด้านคลิปตัวอย่างก็เริ่มต้นด้วยฉากชีวิตประจำวันที่ปกติ แต่ครึ่งหลังกลับกลายเป็นว่าชีวิตนั้นพังได้ทลายลงไป

รายชื่อนักแสดง
Emma แสดงโดย Hamabe Minami
Norman แสดงโดย Jo Kairi
Ray แสดงโดย Itagaki Rihito
Isabella แสดงโดย Kitagawa Keiko
Sister Krone แสดงโดย Watanabe Naomi

    มังงะเรื่อง The Promised Neverland ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2016-2020 ในปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 19 เล่ม ส่วนมังงะเล่มที่ 20 ที่เป็นเล่มจบจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2020

The Promised Neverland ฉบับคนแสดงเผยคลิปตัวอย่างแรก

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/390749
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้